CafeLand - Qua kiểm tra thực tế của Sở Tài nguyên và Môi trường Đà Nẵng, hiện có 21 vị trí lô đất chưa đầu tư xây dựng dự án cần dọn vệ sinh, tôn tạo cảnh quan để phục vụ Tuần lễ cấp cao Apec 2017.

Cụ thể, đối với những lô đất nằm trên các trục đường lớn như: lô A1.1 khu công viên Bắc Tượng Đài; lô A2 đường Phạm Văn Đồng; lô Trần Hưng Đạo – Ngô Quyền – An Đồn; lô đường 2-9 dẫn lên cầu Tuyên Sơn; lô Nguyễn Văn Linh – Huỳnh Thúc Kháng..., các chủ lô đất thực hiện quay tôn lùi 4m và trồng cỏ lá gừng ở những mặt giáp với đường lớn của lô đất, những mặt còn lại giáp với đường nhỏ phía trong chỉ cần quay tôn, chỉnh trang ngay ngắn để giảm chi phí cho chủ đầu tư.

Đối với một số khu đất ven sông đường 2-9, khu đất dự án Olalani Riverside Tower đường Trần Hưng Đạo, khu dịch vụ du lịch ven sông Hàn, các chủ đầu tư không dựng tường rào chắn tầm nhìn ra sông, mà thực hiện trồng thảm cỏ tạo cảnh quan sạch đẹp, thoáng đãng trong thời gian chờ triển khai thi công.

Đà Nẵng cho phép chủ đầu tư của lô đất quảng bá về thương hiệu, về doanh nghiệp mình trên tường rào bao quanh khu đất, với nội dung do Sở Văn hóa và Thể thao kiểm duyệt.

Các công việc chỉnh trang trên phải hoàn thành trước ngày 30/6.

Theo lãnh đạo Đà Nẵng, không chỉ thực hiện trong thời gian diễn ra Tuần lễ cấp cao Apec 2017, các chủ đầu tư lô đất cần có trách nhiệm duy trì cảnh quan, tiến hành dọn vệ sinh, chỉnh trang định kỳ lô đất cho đến khi công trình chính thức triển khai thi công.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.