CafeLand - UBND TP Đà Nẵng vừa phê duyệt phương án giải phóng mặt bằng, bồi thường, hỗ trợ dự án KDC phía Nam tuyến đường Phan Bá Phiến tại phường Thọ Quang, quận Sơn Trà.

Giải phóng mặt bằng:

Theo đó, các trường hợp được giải toả đi hẳn bao gồm: Diện tích đất xây dựng còn lại nhỏ hơn 30m2; diện tích đất xây dựng còn lại từ 30m2 đến 50m2 có chiều rộng mặt tiền nhỏ hơn 3m hoặc chiều sâu so với chỉ giới xây dựng nhỏ hơn 3m.

Các trường hợp diện tích xây dựng còn lại từ 30m2 đến nhỏ hơn 50m2 có chiều mặt tiền từ 3m2 trở lên và chiều sâu so với chỉ giới xây dựng từ 3m2 trở lên phù hợp với các quy định về kiến trúc cảnh quan tại khu vực thì được xác định là hộ giải toả một phần.

Bồi thường, hỗ trợ:

Hộ có diện tích đất ở bị thu hồi đi hẳn hoặc thu hồi một phần từ 75m2 đến 300m2 (bao gồm cả đất ở và đất khuôn viên) có nhu cầu đất tái định cư thì bố trí 01 lô đất tái định cư hộ chính đường 5,5m.

Trường hợp thửa đất bị thu hồi đi hẳn từ 150m2 trở lên có nhiều hộ cùng sinh sống hoặc hộ gia đình có từ 10 nhân khẩu trở lên, có thể được bố trí thêm 01 lô đất hộ phụ đường 5,5m.

Trường hợp hộ có diện tích đất ở bị thu một phần nhỏ hơn 50m2 và diện tích còn lại lớn hơn 50m2 thì không giải quyết bố trí TĐC hoặc nhà chung cư.

Bố trí tái định cư:

Các hộ giải toả được bố trí TĐC thì được bố trí tại đường 5,5m KDC phía Nam tuyến đường Phan Bá Phiến, phường Thọ Quang, Sơn Trà. Trường hợp các hộ giải toả có nhu cầu bố trí TĐC tại các khu vực khác hoặc bố trí đường có mặt cắt lớn hơn thì bố trí tại các khu TĐC lân cận trên địa bàn phường Thọ Quang, phường Mân Thái và phường Nại Hiên Đông. tag: GPMB KDC Duong Tái Phien, Phuong tho quang, Da nang

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland