CafeLand - UBND Thành phố vừa có chỉ đạo về phương án triển khai xây dựng Bảng giá các loại đất trên địa bàn Thành phố năm 2013.

Tuyến đường Lê Lợi, Nguyễn Huệ và Đồng Khởi, Ảnh: VnExpress

Theo đó, Bảng giá các loại đất năm 2013 về cơ bản vẫn giữ nguyên theo Bảng giá các loại đất năm 2012, chỉ bổ sung hoặc điều chỉnh tại những khu vực có điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất, thay đổi mục đích sử dụng đất, loại đô thị, loại đường phố; khu vực có đầu tư nâng cấp, hoàn chỉnh cơ sở hạ tầng và các tuyến đường, đoạn đường mới hoàn thành hoặc mới được đặt tên trong năm 2012.

Được biết, theo Bảng giá các loại đất năm 2012 thì đất có giá cao nhất là tại vị trí mặt tiền đường Đồng Khởi, Lê Lợi, Nguyễn Huệ (quận 1) với 81 triệu đồng/m2; Giá thấp nhất tại khu dân cư Thiềng Liềng, huyện Cần Giờ với 110.000 đồng/m2. Mức giá 81 triệu đồng/m2 là xem là mức trần của nhiều qua tại TP.HCM.

Trước đó, UBND Thành phố đã yêu cầu Sở Tài nguyên và Môi trường tập trung rà soát, tổng hợp các vấn đề trọng điểm phải xử lý trong công tác bồi thường, hỗ trợ và tái định cư. Đồng thời phối hợp với các đơn vị liên quan thống nhất nội dung sửa đổi, bổ sung Quyết định số 35/2010/QĐ-UBND (về bồi thường, hỗ trợ và tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất) và trình UBND Thành phố trước ngày 10/11/2012.

N.Đăng Theo TP.HCM Portal
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.