Mang đặc điểm sông nước của vùng Nam Bộ, TP.HCM có khá nhiều dự án gần sông. Tuy nhiên, về quy mô tổng thể và quy hoạch, đến nay chỉ đô thị Phú Mỹ Hưng mới có sự phát triển hài hòa giữa kiến trúc, cảnh quan, thiên nhiên và con người. Điều này tạo nên bản sắc riêng cho đô thị cũng như những giá trị hiếm có về chất lượng không gian, cảnh quan môi trường sống và giá trị bất động sản mà cư dân Phú Mỹ Hưng được tận hưởng.

Đô thị Phú Mỹ Hưng: Khơi nguồn sáng tạo từ những dòng sông

Là cửa ngõ biển Đông, đô thị Phú Mỹ Hưng được bao bọc bởi sông Sài Gòn và 5 con rạch lớn gồm Rạch Đĩa, Rạch Bàng, Cả Cấm, Thầy Tiêu, Ông Đội.

Vì vậy, một trong những điều tạo nên sự hấp dẫn, nổi bật và giúp Phú Mỹ Hưng không thể lẫn vào bất cứ khu nào khác ở TP.HCM chính là “nét duyên” không kém phần độc đáo của các công trình được khơi nguồn sáng tạo từ vị trí, địa thế của một đô thị với những dòng sông.

Những mảnh xanh, dòng sông hiện hữu được tái tạo thành công viên, khu bảo tồn, các thủy lộ xuyên suốt và nhiều dải đất ven mặt nước được sử dụng làm không gian mở để cộng đồng du ngoạn, vui chơi như: Khu The Crescent gồm các công trình kiến trúc hiện đại và cảnh quan Hồ Bán Nguyệt nên thơ được quy hoạch từ 10 ha mặt nước của một nhánh Rạch Thầy Tiêu cùng “Bán đảo bảo tồn” rộng khoảng 4.530 m2 hoang sơ, xanh mát…; công viên ven sông Khu Cảnh Đồi, hay phố dạo bộ, mua sắm Khu Kênh Đào.

Khan hiếm nguồn cung nhà ở view sông

Đặc biệt, nơi đây mang đến một không gian nhà ở đặc sắc và giá trị cho người sở hữu: Nhà ở gần sông hoặc có tầm nhìn hướng ra dòng sông cảnh quan. Có thể kể đến một số công trình độc đáo, view sông tại Phú Mỹ Hưng như The Panorama, Grand View, Riverpark Residence, Riverside Residence, Happy Valley, biệt thự lâu đài Chateau…

Nhìn từ trên cao, bộ ba thung lũng Happy Valley, Green Valley và Scenic Valley không chỉ là công trình kiến trúc mà đó là nét vẽ tài hoa với dòng sông xanh mát làm điểm nhấn

Tuy nhiên, so với nhu cầu, nguồn cung dòng sản phẩm này rất hạn hữu và luôn được săn đón. Điển hình mới nhất là dự án Hưng Phúc – Happy Residence được giới thiệu ra thị trường vào trung tuần tháng 10 vừa qua đã thu hút hơn 500 khách hàng tham dự. Kết quả, chỉ trong 45 phút, 99% căn hộ tòa nhà A của dự án được khách hàng đặt quyền giữ chỗ.

Bên cạnh yếu tố về giá, lịch thanh toán, uy tín chủ đầu tư và tiềm năng cho thuê hấp dẫn, chính vị trí và không gian sống chất lượng cao đã góp phần tạo nên sức hút cho dự án.

Không chỉ có view sông và công viên, Hưng Phúc – Happy Residence còn trực diện khu biệt thự Mỹ Phú và lâu đài Chateau đẳng cấp được thiết kế hài hòa với không gian của bán đảo xanh Nam Viên. Sự pha trộn trong kiến trúc biệt thự bán cổ điển tinh tế nơi đây mang đến cho chủ nhân căn hộ Hưng Phúc – Happy Residence cảnh quan vừa hiện đại, vừa mang nét thanh lịch đầy lãng mạn.

Nối tiếp khu biệt thự Mỹ Phú và lâu đài Chateau đẳng cấp là dòng sông thiên nhiên mang đến cho chủ nhân Hưng Phúc – Happy Residence tầm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp

Tầm nhìn căn nhà không chỉ ảnh hưởng đến chất lượng không gian sống mà còn tác động lớn đến giá trị bất động sản. Ưu điểm nổi bật của Hưng Phúc – Happy Residence nói riêng và các dự án tại Phú Mỹ Hưng nói chung chính là quá trình phát triển, xây dựng luôn đảm bảo mật độ xây dựng hợp lý, thông thoáng và đúng quy hoạch ban đầu nên mua nhà ở đây không lo bị mất view đẹp như nhiều dự án bên ngoài khác.

Đợt công bố tiếp theo của dự án Hưng Phúc – Happy Residence là tòa nhà B, sẽ được tổ chức vào tháng 11/2015. Vị trí tòa nhà B ở giữa của dự án nên căn hộ còn có hướng nhìn trực diện hồ bơi, hoa viên nội khu được thiết kế theo phong cách của khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.