CafeLand – Ngày 19/7, Tập đoàn Kusto Home đã tổ chức họp báo giới thiệu tòa tháp Hawaii – tòa tháp đầu tiên thuộc giai đoạn 2 của dự án Đảo Kim Cương (Số 1 đường 104-BTT, Khu phố 3, phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM).

Hình phối cảnh dự án Đảo Kim Cương.

Giai đoạn 2 của dự án Đảo Kim Cương - do tập đoàn Kusto Home đầu tư - gồm 5 tòa tháp mang tên 5 hòn đảo trên thế giới là: Hawaii, Bora Bora, Maldives, Bahamas và Canary.

Tòa tháp Hawaii được thiết kế cao 25 tầng, cung ứng ra thị trường 177 căn hộ từ 1 – 3 phòng ngủ, bao gồm các căn Pool villa, Garden villa, Sky villa. Diện tích căn hộ dao động từ 52m2 – 450m2 và có giá bán từ 2,2 tỷ đồng/căn. Dự kiến tháp Hawaii sẽ hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho khách hàng vào quý 2/2018.

Được biết, dự án Đảo Kim Cương có tổng diện tích 8ha bao gồm 6 tòa tháp, trong đó diện tích xây dựng chiếm 13,5%, phần lớn còn lại là diện tích dành cho cây xanh và công trình công cộng. Giai đoạn 1 dự án Đảo Kim Cương đã hoàn thiện tòa tháp Brilliant và bàn giao nhà cho khách hàng vào ở.

Nguyễn Văn
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Tòa tháp Bahamas tại Diamond Island

    Tòa tháp Bahamas tại Diamond Island

    Diamond Island có vị trí chiến lược nằm ở trung tâm quận 2 với ba mặt giáp sông Sài Gòn và sông Giồng Ông Tố, mang lại tầm nhìn cảnh quan 360 độ tuyệt mỹ hướng sông và tòa tháp Bitexco trung tâm quận 1. Thêm vào đó, không khí ven sông trong lành, xan...

  • 42 tiện ích đẳng cấp tại dự án Diamond Island giai đoạn 2

    42 tiện ích đẳng cấp tại dự án Diamond Island giai đoạn 2

    Tự hào là một trong những dự án danh tiếng của quận 2, tại thời điểm này Diamond Island đang thu hút một lượng khách hàng lớn đến tham quan và giao dịch vì dự án đang trong giai đoạn nước rút để sẵn sàng bàn giao cho khách hàng vào quý 3 năm nay. ...

  • Có gì độc đáo tại Canary - tòa tháp cuối cùng sắp ra mắt tại Diamond Island?

    Có gì độc đáo tại Canary - tòa tháp cuối cùng sắp ra mắt tại Diamond Island?

    Là tòa tháp cuối cùng tại đảo danh tiếng Diamond Island đang chuẩn bị ra mắt thị trường, Canary được xem là biểu tượng của sự yên bình và là tòa tháp có nhiều chức năng nhất trong số 6 tòa tháp thuộc khu căn hộ cao cấp ven sông nổi tiếng tại quận 2 d...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.