CafeLand - Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam vừa ký kết thoả thuận hợp tác toàn diện trên mọi lĩnh vực, đặc biệt là bất động sản.
Ocean Group: Thỏa thuận hợp tác đầu tư bất động sản đường sắt

Lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Tập đoàn Đại Dương (Ocean Group) và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam. Ảnh: Nguồn doanh nghiệp

Theo thoả thuận, Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cam kết ưu tiên lựa chọn OceanGroup là một đối tác hợp tác đầu tư nhằm phát triển hiệu quả các quỹ đất do Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam quản lý trên địa bàn cả nước để đầu tư xây dựng các khu đô thị mới, khu dân cư, khu nhà ở, khu dịch vụ du lịch,…

Ocean Group cũng cam kết sử dụng các nguồn lực tốt nhất và bề dày kinh nghiệm về đầu tư xây dựng và quản lý, kinh doanh bất động sản để thực hiện các dự án hợp tác với Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cũng như các đối tác, đơn vị thành viên, công ty con, các công ty liên doanh, liên kết của tổng công ty. Đồng thời, ưu đãi về phí sử dụng dịch vụ, lãi suất, các điều kiện tín dụng, đầu tư, chứng khoán, xây dựng, kinh doanh khách sạn, kinh doanh bất động sản, quản lý khách sạn, nhà hàng và các dịch vụ liên quan.

Phát biểu tại buổi lễ thỏa thuận, ông Hà Văn Thắm – Chủ tịch Tập đoàn Đại Dương cho biết, trên cơ sở các nội dung đã được thoả thuận, trong thời gian tới OceanGroup và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam sẽ chủ động cụ thể hóa thành các chương trình hành động, đề án, phương án thực hiện cụ thể đối với từng nội dung.

Thảo Vi
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0