Người mua căn hộ The EverRich Infinity sẽ hoàn toàn yên tâm về tiến độ dự án cũng như chất lượng công trình, bởi chủ đầu tư dự án - Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (mã chứng khoán: PDR) vốn được đánh giá cao về uy tín và chữ tín trên thương trường.

Lòng tin đến từ chữ “tín”

Đại diện công ty Phát Đạt cho biết, công ty sẽ hoàn thiện đầy đủ các hạng mục cần thiết trước khi chính thức công bố dự án vào ngày 18/12 tới đây. Bên cạnh việc hợp tác với nhà thầu uy tín nhất trên thị trường hiện nay là CotecCons, Phát Đạt còn liên kết với nhiều đối tác hàng đầu thế giới trên các lĩnh vực như thiết kế kiến trúc - NQH, thiết kế cảnh quan - Land Sculptor…

Phối cảnh dự án The EverRich Infinity

Phát Đạt tâm niệm rằng chữ tín đối với khách hàng là sự sống còn, là uy tín của doanh nghiệp để tiến tới mục tiêu phát triển bền vững. Điều đó được minh chứng thông qua quá trình hoạt động và phát triển các dự án của Phát Đạt trong suốt nhiều năm qua. Chính vì vậy, khách hàng mua căn hộ hay căn hộ văn phòng tại dự án The EverRich Infinity hoàn toàn có thể yên tâm về mọi khía cạnh liên quan đến công trình “resort trong phố” này.

Đầu tư “một vốn bốn lời”

Dự án The EverRich Infinity được giới chuyên gia trong lĩnh vực BĐS đánh giá cao về tiềm năng và giá trị. Xét về địa thế, dự án này tọa lạc ở vị trí đắc địa - gần giao lộ An Dương Vương - Nguyễn Văn Cừ, từ đây có thể di chuyển nhanh chóng tới cả 4 quận trung tâm TP.HCM bao gồm quận 1, quận 3, quận 5 và quận 10 cũng như kết nối dễ dàng với quận 4, quận 7 và quận 8.

Hơn thế nữa, The EverRich Infinity chiếm ưu thế tuyệt đối bởi đây là dự án căn hộ resort cao cấp duy nhất tại khu vực này. Cùng khả năng phát triển ổn định của thị trường BĐS như hiện nay, các nhà đầu tư khẳng định The EverRich Infinity chắc chắn sẽ tăng giá trong thời gian sắp tới.

Ngoài ra, cùng với tiện ích đầy đủ và vị thế đẹp, khả năng đầu tư căn hộ The EverRich để cho thuê cũng là bài toán được nhiều người mua tính đến. Tổng giá trị 1 căn hộ văn phòng ở The Everrich Infinity chỉ vào khoảng 1,5 tỷ/căn. Với những căn 33 m2 (giá khoảng 1,5 tỷ) ở khu vực này, giá cho thuê khoảng 700 USD/tháng. Nếu sử dụng căn này cho thuê, mỗi năm khách hàng sẽ thu được dòng tiền khoảng 8.400 USD, tương đương với 180 triệu VNĐ/năm. Suất sinh lời lên tới 12%/năm, một suất sinh lời khá cao so với lãi suất ngân hàng.

Nếu người mua giải được bài toán này đồng nghĩa với việc hiểu nguyên nhân tại sao The EverRich Infinity đang tạo lên “cơn sốt” mạnh mẽ trong phân khúc căn hộ resort cao cấp giữa trung tâm TP.HCM như hiện nay.

Khách hàng mua căn hộ và căn hộ văn phòng dự án The EverRich Infinity sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng hấp dẫn như: Xe Vespa Sprint 150 3Vi.e, xe Honda AirBlade, xe Honda Vision, Macbook Air, Smart TV Sony LED 40"…. vào ngày công bố chính thức dự án 18/12/2015.

Tất cả khách hàng còn có cơ hội tham gia rút thăm lần 2 với 03 xe hơi và nhiều giải thưởng giá trị cao khác vào tháng 06/2016. Tổng giá trị giải thưởng lần 2 lên tới 5 tỷ đồng.

Ngoài ra, khách mua căn hộ còn được tặng gói hoàn thiện nội thất hoặc miễn 10 năm phí quản lý và được hưởng chương trình ưu đãi cam kết cho thuê căn hộ The EverRich Infinity trong thời gian 3 năm, thanh toán 3 tháng/lần (áp dụng đến 18/12/2015). Thông tin chi tiết về dự án, liên hệ:

Hotline: 0937 15 69 69, 091.776.2966, 0909 33 2222, 0939 22 3738

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.