CafeLand – Gỗ óc chó sở hữu nhiều ưu điểm về tính thẩm mỹ, độ bền đẹp, được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất cao cấp nên chủ nhân của các căn penthouse rất ưa chuộng. Nội thất gỗ óc chó không những mang đến không gian sang trọng mà còn thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ.

Penthouse là gì?

Là căn hộ nằm trên tầng cao nhất của một tòa cao ốc, tòa nhà, là căn hộ thông tầng hoặc không thông tầng. Với thiết kế nội thất sang trọng nên Penthouse được xem là không gian sống đẳng cấp của khách hàng.

Ở Việt Nam, các căn hộ Penthouse được biết đến trong những năm gần đây khi các khu chung cư cao cấp, khu đô thị kiểu mẫu xuất hiện. Người ta cần đến một không gian sống tiện nghi, sang trọng, xứng tầm để tận hưởng cuộc sống.

Thiết kế nội thất penthouse bằng gỗ óc chó đang được ưa chuộng hiện này. Vì những sản phẩm được làm từ gỗ óc chó mang đến một vẻ đẹp trang nhã và sang trọng.

Với màu sắc đẹp mắt từ lớp vỏ màu kem nhưng tâm gỗ lại có màu nâu chuyển dần từ nhạt sang sậm, còn vân lượn sóng mềm mại và uyển chuyển hoặc dạng cuộn xoáy thành đốm bắt mắt. Ngoài ra, gỗ óc chó còn mang ý nghĩa phong thủy giúp tăng vận may, sự sung túc và thịnh vượng cho gia chủ.

Nội thất penthouse bằng gỗ óc chó với những đường vân bắt mắt và sang trọng mang lại không gian sống thanh lịch và tinh tế.

Mẫu thiết kế nội thất penthouse bằng gỗ óc chó

Gỗ óc chó được sử dụng thiết kế đồ nội thất cao cấp như tủ, kệ, cầu thang, bàn ghế, giường ngủ,…

Sàn nhà được lát bằng gỗ óc chó mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cao mà không bị trầy xước, bong tróc.

Với bộ ghế sofa bằng gỗ óc chó màu socola đẹp mắt cùng với những đường vân cuộn làm nổi bật không gian phòng khách.

Sự đắt đỏ của gỗ óc chó khi dùng làm nội thất penthouse mang lại sự đẳng cấp cho căn hộ.

Phòng bếp với thiết kế tủ bếp chữ L tiện lợi và bộ bàn ăn bằng gỗ óc chó 10 ghế rộng rãi cùng với tủ tivi kết hợp với tủ trang trí. Với thiết kế cửa kính bên cạnh đưa ánh sáng tự nhiên vào làm cho không gian thông thoáng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ với gỗ óc chó mang lại một không gian mộc mạc và ấm cúng.

Phòng ngủ đầy đủ tiện nghi với nội thất gỗ óc chó, gam màu trung tính kết hợp với sàn gỗ làm cho căn phòng trở nên ấm áp và sang trọng.

Phòng ngủ thiết kế cách tân độc đáo, phong cách bán cổ điển, kết hợp với nội thất hài hòa tạo nên không gian yên tĩnh.

Chủ đề: Nội thất nhà đẹp,
  • Lưu ý khi trang trí phòng khách nhà phố

    Lưu ý khi trang trí phòng khách nhà phố

    CafeLand – Là bộ mặt của cả căn nhà, việc trang trí phòng khách nhà phố không chỉ cần đầy đủ tiện nghi mà còn phải tạo được sự thông thoáng, đảm bảo về mặt thẩm mỹ cho không gian sống.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.