Trong khu phố Itaim cao cấp, ở Sao Paulo, Brazil, các kiến ​​trúc sư đã hoàn thành cải tạo căn hộ Penhouse rộng rãi, với phương châm tạo môi trường sống tốt đẹp hơn cho gia chủ.

Việc tân trang tập trung vào thay đổi bố cục cơ bản, sử dụng vật liệu và đồ nội thất mới và tinh tế. Điểm nhấn là cầu thang thép và hồ bơi trên sân thượng hoàn toàn bằng kính, tạo nên một thiết kế độc đáo, khác biệt.

Các kiến trúc sư đã khéo léo sắp xếp lại nội thất để đảm bảo không gian vừa phong cách vừa thoải mái. Màu sắc, vật liệu và kết cấu được chọn và sắp đặt cẩn thận để tạo nên sự hài hòa với các chi tiết hình ảnh thú vị.

Cầu thang thép được thiết kế mới tích hợp liền mạch với mặt bàn bếp bằng đá granit chải xước, trở thành điểm nhấn điêu khắc cho phòng khách.

Một tấm gỗ tauari nhịp nhàng bao quanh khu vực phòng ngủ, giúp tổ chức không gian thống nhất. Các dải gỗ tương phản đẹp mắt với sàn và tấm bê tông, mang lại sự ấm áp cho lối vào chính của căn hộ.

Giường sang trọng với đầu giường bọc da và ghế bành nhung màu xanh lá cây - tông màu ấm mang lại cảm giác thoải mái, xóa vẻ khô cứng của bê tông. Trong phòng tắm, một khối đá vôi màu xám giống như ở spa, tạo sinh động cho không gian thư giãn.

Phòng khách ở tầng 1 vừa như rạp chiếu phim tại gia với một chiếc ghế dài kiểu mô-đun.

Điểm độc đáo, đó là hồ bơi hoàn toàn bằng kính ở tầng trên, có thể nhìn thông xuống tầng dưới, lọc ánh sáng một cách dịu nhẹ, đồng thời khơi gợi sự tò mò của du khách về tầng trên.

Đồ nội thất với tông màu trung tính và tấm thảm màu xanh lá cây đa sắc thái. Tạo không gian thú vị bao quanh hồ bơi, Nhà vệ sinh nổi bật với quầy đá cẩm thạch rosso lepanto màu đỏ lộng lẫy, được đặt thiết kế riêng.

Bên ngoài, cảnh quan tuyệt đẹp, với khu vườn thẳng đứng khổng lồ ngay bên hồ bơi. Nội thất tiện nghi với mặt bàn ngoài trời bằng đá bazan Brazil, là nơi thư giãn lý tưởng để ngắm nhìn tận đường chân trời của thành phố.

  • Công trình kiến trúc bằng tre độc đáo ở Bali

    Công trình kiến trúc bằng tre độc đáo ở Bali

    Phòng thể chất The Arc của trường tư thục Green School ở Bali với phần mái cong kép phức tạp được làm hoàn toàn từ tre, thúc đẩy phát triển bền vững thông qua học tập trong môi trường tự nhiên.

Hoa Hồng (Designboom)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.