Nhà hàng trung tâm nghệ thuật Mediamatic ở Amsterdam, Hà Lan, đã mang đến cho thực khách một trải nghiệm thưởng thức bữa ăn hoàn toàn mới nhưng vẫn an toàn trong khi đại dịch vẫn chưa chấm dứt.

Sau Lithuania và Cộng Hòa Sec, Amsterdam đã đề xuất một giải pháp nhằm vực dậy các doanh nghiệp ngành dịch vụ ăn uống đang ngủ đông bị ảnh hưởng nhiều từ đại dịch COVID-19.

Một ý tưởng độc đáo vượt qua những trở ngại về khoảng cách xã hội, tụ tập khi cần thiết, đó là những ngôi nhà kính riêng tư và ấm cúng đặt cạnh bờ sông. Thực khách vừa có thể ngắm cảnh vừa có thể thưởng thức món ăn yêu thích.

Trên thực tế, giải pháp có thể được điều chỉnh khi áp dụng cho mô hình khách sạn và kinh doanh ẩm thực trên khắp thế giới.

Hiện tại mô hình này chỉ đề xuất áp dụng dành cho những người trong gia đình hoặc sống cùng nhau được đến dùng dịch vụ. Mặc dù mô hình vẫn đang trong thời gian thử nghiệm chờ sự cho phép chính thức từ các cơ quan chức năng, nhưng đây cũng là một tín hiệu tốt để phục hồi các ngành ẩm thực, du lịch và bất động sản nghĩ dưỡng sau đại dịch COVID-19.

Ngoài ra, các nhân viên phục vụ sẽ tuân thủ nghiệm ngặt chế độ an toàn như mặc quần áo bảo hộ, đeo găng tay và che kính chắn giọt bắn. Thức ăn mang ra phải đặt tại đầu thanh gỗ dài trên bàn để giữ khoảng cách an toàn giữa nhân viên và thực khách.

Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.