Với vị trí đắc địa ở số 33 Hoàng Liên, hướng nhìn phóng khoáng ra thị trấn Sapa và thung lũng Mường Hoa thơ mộng, cách Nhà Thờ Đá chỉ khoảng 5 phút đi bộ, resort này hứa hẹn là thiên đường check-in lý tưởng nhất sau mùa giãn cách bí bách và lâu dài vừa qua.

Công trình này chuẩn bị được khai trương vào tháng 12 tới. Những bức ảnh lộ diện ban đầu đã khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên, háo hức rủ rê bạn bè, người yêu và người thân du hý sau một quãng thời gian dài cách ly vì đại dịch.

Kiến trúc khu nghỉ dưỡng chú tâm vào triết lý tôn trọng vẻ đẹp nguyên bản của thiên nhiên, với phong cách mở khiến hai yếu tố trong – ngoài như được xóa nhòa ranh giới. Vật liệu xây dựng gần gũi và mang tính địa phương như gỗ, bê tông,… trong đó chất liệu gỗ có thể coi là linh hồn của dự án này, vừa nâng tầm vẻ đẹp tiện nghi sang trọng vừa phô diễn nét ấm áp, trang nhã.

Hồ bơi vô cực uốn lượn mềm mại, nhìn ra dãy núi Hoàng Liên Sơn với mây mờ huyền ảo giăng kín lối. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm săn mây vô cùng lý tưởng của du khách.

Trong khi đó, không gian trà ở ngoài trời với lối thiết kế thân mật và lãng mạn, một hồ nhỏ uốn lượn ở giữa, mây mờ trắng xóa bay ngang những dãy núi trập trùng như đánh thức mọi giác quan để mỗi người đi sâu vào từng cung bậc cảm xúc thăng hoa.

Phòng ngủ và phòng tắm nổi bật với cửa kính rộng rãi chạy khắp không gian, đưa hơi thở Sapa vào trong từng nhịp sống. Mỗi sáng mai thức dậy, nhâm nhi ly cà phê ấm thơm nồng, ngắm nhìn quang cảnh trời mây huyền ảo.

Khu resort chăm chút không những nội thất mà ngoại thất cũng thật chỉn chu. Các lối đi ốp bằng gỗ, với những hàng hoa tràn đầy sức sống ở xung quanh. Tất cả như thêm chiều lòng những vị khách phương xa, đến đây để thả hồn mình trong từng nét đẹp đa màu sắc.

Cây xanh không chỉ xuất hiện ở bên ngoài mà còn xuất hiện ở bên trong các không gian như nhà hàng, để bữa tiệc càng trở nên xanh hơn, tràn đầy cảm hứng hơn.

Sự hài hòa giữa chất liệu, không gian thiết kế tôn trọng “khoảng thở” và thiên nhiên, khu resort này hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến nghỉ dưỡng vừa ẩn dật vừa lành mạnh cho du khách, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh, ai ai cũng muốn tìm đến cho mình một không gian thư giãn đảm bảo các tiêu chí an toàn sức khỏe.

Trang Duyên
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.