Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Lý giải sức hút bất động sản TP. Đông Hà, đô thị trẻ “đang lên” ở miền Trung

Chủ đề: Thông tin dự án Vincom Shophouse Royal Park Quảng TrịTin tức bất động sản Quảng Trị,

24/09/2024 8:55 AM

Trong bối cảnh quỹ đất cạn kiệt và giá bất động sản tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.HCM đã tăng cao, không còn là cuộc chơi chung của đại bộ phận nhà đầu tư, nhất là những người có số vốn ban đầu khiêm tốn. Do đó xu hướng doanh nghiệp, lẫn nhà đầu tư cá nhân săn tìm cơ hội ở các thị trường tỉnh càng phổ biến. Đông Hà trở thành một trong những điểm đến giàu tiềm năng nhờ quy hoạch đô thị và hạ tầng giao thông đang được đầu tư mạnh mẽ.

Hiện nay, trong khi nhiều lĩnh vực kinh doanh vẫn khó khăn, lãi suất tiết kiệm giảm thấp, nhiều chuyên gia nhận định, bất động sản, nhất là ở các khu vực tỉnh sẽ là kênh đầu tư hấp dẫn và trú ẩn tài sản an toàn.

Tuy nhiên, tại các thị trường này để lựa chọn được một bất động sản chất lượng không đơn giản và đôi khi người mua phải đối diện với không ít rủi ro “tiền mất tật mang” với các dự án có chủ đầu tư thiếu chuyên nghiệp hoặc không đảm bảo pháp lý.

Rất may mắn, từ ngày 1/8, khi luật đất đai, luật kinh doanh bất động sản mới có hiệu lực, đã có những quy định nhằm bảo vệ người mua bất động sản tốt hơn. Đồng thời, mở ra nhiều cơ hội cho thị trường bất động sản.

Báo Quân khu 7

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng