Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Khởi nghiệp ngành bất động sản dễ hay khó?

20/12/2019 3:38 PM

Cùng với phát triển mạnh mẽ của thị trường bất động sản những năm vừa qua thì khởi nghiệp trong lĩnh vực bất động sản cũng nở rộ. Số doanh nghiệp hoạt động kinh doanh bất động sản thành lập mới trong những năm qua cũng tăng rất mạnh.

Theo số liệu từ JLL Việt Nam, trong 6 tháng đầu năm 2019, có khoảng 67.000 doanh nghiệp mới thành lập. Riêng lĩnh vực bất động sản có 4.000 doanh nghiệp mới đăng kí, chiếm 6% tổng số doanh nghiệp đăng kí mới.

Bất động sản được xem là một trong những ngành “hot” và có rất nhiều startup tham gia vào ngành này. Ngoài ra, trong khởi nghiệp bất động sản bên cạnh những doanh nghiệp truyền thống thì cũng có nhiều doanh nghiệp kinh doanh bất động sản áp dụng các công nghệ hiện đại ra đời.

Tuy nhiên, trong số các ngành nghề kinh doanh thì tỉ lệ gia tăng doanh nghiệp giải thể mạnh nhất là kinh doanh bất động sản. Cụ thể, trong 10 tháng đầu năm 2019, có đến 526 doanh nghiệp kinh doanh bất động sản giải thể, tăng 46,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Vậy, việc khởi nghiệp trong ngành bất động sản có thực sự dễ dàng?

Người trẻ cần chuẩn bị hành trang gì khi muốn tham gia khởi nghiệp trong lĩnh vực bất động sản?

Những câu hỏi trên sẽ được ông Phan Công Chánh, một chuyên gia bất động sản cá nhân và cũng là Tổng giám đốc của Phú Vinh Group giải đáp trong buổi Talkshow hôm nay với chủ đề: “Khởi nghiệp ngành bất động sản dễ hay khó”.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng