Theo dõi Kênh CafeLand TV trên

Khởi nghiệp bất động sản – Cần gì để thành công?

09/11/2018 7:43 AM

Khởi nghiệp” hay “startup” là hai cụm từ được nhắc đến nhiều nhất trong những năm gần đây. Là thành viên trong ban cố vấn cho Shark tank Việt Nam mùa 2, ông Sử Ngọc Khương, Giám đốc Bộ phận Đầu tư Savills đã có những trải nghiệm thú vị cùng các startup và sẽ đưa ra những lời khuyên cần thiết đối với những người sắp sửa bắt tay vào bất động sản.

Có thể thấy, mỗi năm có hàng trăm cuộc thi, chương trình lớn nhỏ về khởi nghiệp được xây dựng. Trong đó phải kể đến chương trình Thương vụ Bạc tỷ - Shark tank Việt Nam. Theo thống kê của ban tổ chức, Shark tank Việt Nam mùa 1, các shark đã đầu tư 116 tỷ đồng. Đến mùa 2, con số này đã tăng lên gấp đôi, với khoảng 206 tỷ đồng. và trên thực tế, con số đầu tư này còn cao hơn gấp nhiều lần. Chưa kể, các các startup cũng tạo được nhiều hiệu ứng tích cực với giới truyền thông và công chúng; từ đó, các sản phẩm cũng được khán giả và người tiêu dùng biết đến nhiều hơn.

Theo ông Sử Ngọc Khương, Giám đốc Bộ phận Đầu tư Savills Việt Nam, để xây dựng doanh nghiệp bất động sản thành công, các doanh nghiệp cần chăm chút những viên gạch đầu tiên và xây dựng chữ tín.

CAFELAND TV

Đăng ký kênh Youtube CafeLand để theo dõi các video bất động sản mới nhất!

Mã Nhúng