CafeLand - Trước khi bước vào năm 2021, các chuyên gia kinh tế tỏ ra khá lo lắng cho những doanh nghiệp vẫn chịu ảnh hưởng bởi Covid-19. Mặc dù vậy, hầu hết những nhà môi giới bất động sản thương mại vẫn tỏ ra khá lạc quan.

Hiện tại là thời điểm tốt để các doanh nghiệp có cơ hội phân tích thị trường nhằm tìm ra cơ hội mới. Đại dịch Covid-19 không chỉ gây ra khó khăn cho thị trường mà nó còn đem lại những cơ hội mới cho các nhà đầu tư.

Nếu có thể tạo dựng và tận dụng tốt các mối quan hệ với các chủ đầu tư, các đơn vị phát triển và cả những nhà môi giới, thị trường bất động sản thương mại có thể vẫn đem lại những nguồn thu nhập tốt cho những nhà đầu tư thông thái. Bên cạnh đó, việc hiểu và nắm bắt kiến thức thị trường ở thời điểm này cũng là yếu tố then chốt định đoạt tương lai của lĩnh vực bất động sản thương mại.

Tại Mỹ, một trong những thị trường bất động sản lớn nhất thế giới đồng thời cũng là một trong số các quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất sau đại dịch Covid-19, các hoạt động trong lĩnh vực bất động sản thương mại, công nghiệp, logistics vẫn tiếp tục diễn ra bất chấp các lệnh giãn cách xã hội nghiêm ngặt. Điều này cho thấy bất động sản thương mại vẫn là một phân khúc đáng để các nhà đầu tư quan tâm.

Tại sao các đại lý dân cư là nguồn lực cho bất động sản thương mại?

Một lĩnh vực khác thường được đi kèm khi nói đến bất động sản thương mại đó là các khu dân cư hoặc chung cư. Việc kết hợp chặt chẽ với các đại lý này có thể giúp xác định xem liệu một khu văn phòng hoặc trung tâm thương mại nếu được mở ra có khả năng thu lợi hay không.

Đối với những nhà đầu tư đang gặp khó khăn khi các tài sản hoạt động kém hiệu quả, cụ thể là các trung tâm bán lẻ, nhà hàng hoặc khách sạn có thể ưu tiên kết hợp với các cụm đại lý dân cư. Ví dụ: Một vài đơn vị khách sạn đang tìm cách chuyển đổi hình thức hoạt động do khó khăn vì đại dịch Covid-19 hoặc các nhà đầu tư trung tâm bán lẻ có thể tái cấu trúc để sử dụng cho lĩnh vực văn phòng hoặc kho bãi.

Trong tương lai, cụ thể là vào năm 2021, các chuyên gia cho rằng bất động sản thương mại sẽ có những dấu hiệu hồi phục tích cực. Mặc dù vậy, những thay đổi về hình thức làm việc và cấu trúc của các tài sản thương mại có thể là những yếu tố ẩn chứa rủi ro đối với lĩnh vực này.

Chủ đề: Bất động sản Mỹ,
Anh Nguyễn (Inman)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.