CafeLand - Các hòn đảo tư nhân đã trở thành xu hướng mới trong ngành bất động sản tại một số nơi trên thế giới do giới nhà giàu quan tâm đến việc cất tiền của họ tại một nơi an toàn, theo Christie Gavin, quản lý của công ty bất động sản C.A. Christie.

Christie, người tham gia vào hội Super Luxury Group cho biết đại dịch Covid-19 đã khiến các nhà đầu tư giàu có để mắt đến những hòn đảo tư nhân vì đó là một nơi an toàn để họ có thể cất giữ tiền bạc và tài sản.

Christie nói:“Họ coi đó là một khoản đầu tư an toàn và tách biệt. Họ có thể xây dựng cho mình một không gian riêng sang trọng”.

“Thị trường các hòn đảo tư nhân hiện đang rất nóng. Trước đây, giới siêu giàu chỉ cần ở trong những khu biệt thự, nhưng giờ đây họ thích những không gian riêng tư ngoài các hòn đảo”.

Christie cũng cho biết thường phải mất vài năm để tạo ra các xu hướng mới trong lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên, đại dịch đã đến và thay đổi tất cả.

Mặc dù vậy, ông tin rằng chỉ có những nhóm nhỏ trong giới siêu giàu mới đủ khả năng đầu tư vào thị trường các hòn đảo tư nhân vì đây là phân khúc có nhiều đặc thù khác với các phân khúc khác trong lĩnh vực bất động sản.

Công ty của Christie đang có ý định cung cấp các dịch vụ máy bay thương mại để giúp những người quan tâm đến các hòn đảo tư nhân có thể ra thăm quan mà vẫn giữ được các yếu tố liên quan đến sự an toàn về sức khỏe.

Christie cho biết tác động của Covid-19 đến lĩnh vực bất động sản vẫn chưa được thấy rõ, nhưng chắc chắn sẽ còn những xu hướng mới được tạo ra trong thời gian tới.

“Ban đầu, chúng tôi có rất nhiều khách hàng, đại lý, nhà đầu tư, những người đã cố gắng tìm hiểu cách chúng tôi tồn tại trong thời kỳ đại dịch. Họ nghĩ chúng tôi chỉ có thể duy trì các hoạt động trong vài tháng”, Christie nói .

“Và chúng tôi vẫn đang ở đây để chứng minh cho mọi người thấy chúng tôi vẫn tồn tại được trong một môi trường không chắc chắn và đầy biến động. Giãn cách xã hội đã tạo ra sự xa xỉ”.

Chủ đề: Bất động sản Mỹ,
Anh Nguyễn (Thenassauguardian)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.