Hai hòn đảo tư nhân thuộc sở hữu của nhà tài chính quá cố Jeffrey Epstein đang được rao bán trên thị trường với giá 125 triệu USD.

Hai hòn đảo này là một phần quan trọng trong danh mục đầu tư bất động sản quốc tế đáng kể của nhà tài chính Epstein. Những bất động sản khác trong danh mục này bao gồm một căn nhà phố ở New York, một căn hộ ở Paris, một biệt thự Palm Beach và một trang trại ở New Mexico.

Hòn đảo lớn hơn trong số hai hòn đảo được gọi là Great St. James. Với diện tích hơn 64,7 hecta, Great St. James nằm cách hòn đảo St. Thomas khoảng 5 phút bên kia vịnh và phần lớn còn hoang sơ, chỉ có một vài công trình và một khu bảo tồn biển mang tên Christmas Cove.

Hòn đảo nhỏ hơn mang tên Little St. James, trải rộng trên 28 hecta, bao gồm một sân bay trực thăng, một bến tàu riêng, một trạm xăng, hai hồ bơi, một khu dân cư chính, bốn biệt thự dành cho khách, ba bãi biển riêng, một phòng tập thể dục và một nhà gỗ tiki.

Vào đầu năm 2020, các công tố viên của Quần đảo Virgin cáo buộc Epstein đã đưa những bé gái 11 tuổi đến những hòn đảo hẻo lánh bằng du thuyền và trực thăng riêng. Ông ta đã lạm dụng tình dục các bé gái, tờ Journal đưa tin. Vào đầu năm 2019, Epstein được phát hiện đã chết vì tự sát tại một trung tâm giam giữ ở New York trong khi chờ xét xử về tội buôn bán tình dục.

Theo Daniel Weiner, luật sư của khu bất động sản Epstein, tiền thu được từ việc bán hai hòn đảo sẽ được sử dụng để giải quyết các vụ kiện còn tồn đọng, chi phí hoạt động thường xuyên của hai hòn đảo, cũng như chi phí bồi thường cho các nạn nhân.

Được biết, khoảng 121 triệu USD tài sản của Epstein đã được sử dụng để bồi thường cho các nạn nhân bị nhà tài chính lạm dụng tình dục thông qua Chương trình Bồi thường cho Nạn nhân của Epstein. Chương trình đã ngừng hoạt động vào tháng 8/2021.

Epstein mua Little St. James vào năm 1998 và Great St. James vào năm 2016 với giá gần 20 triệu USD, theo hồ sơ tòa án.

Trang Duyên (Mansionglobal)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.