Chi tiêu khôn ngoan
Mỗi doanh nghiệp đều khác nhau và yêu cầu của họ cũng vậy. Các công ty bất động sản khác có thể được chú ý nhiều hơn trên thị trường thông qua việc chi tiêu nhiều cho quảng cáo. Bạn thường thấy quảng cáo của họ trên các bài báo, bạn cũng biết rằng họ gửi SMS hàng loạt cho các khách hàng tiềm năng. Bên cạnh đó, tờ rơi hay các phương tiện truyền thông cũng được sử dụng.
Tiếp thị luôn là một quá trình quan trọng trong công việc kinh doanh của bạn, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên, việc sử dụng chiến lược tiếp thị giống với các công ty khác có thể không hiệu quả với doanh nghiệp của bạn trong tình hình khó khăn của nền kinh tế thế giới hiện tại. Tìm đến các chiến lược tiếp thị thông qua các ứng dụng và phương tiện kỹ thuật số cho phép bạn tiếp cận một số lượng lớn khách hàng mà không cần phải chi tiêu quá nhiều.
Ngoài ra, việc truyền miệng chưa bao giờ lỗi thời. Thay vì chi tất cả tiền của bạn cho quá trình tiếp thị, hãy đầu tư nó một cách khôn ngoan vào việc cải thiện dịch vụ của bạn. Khi dịch vụ của bạn hiệu quả, chính khách hàng sẽ trở thành những người giới thiệu sản phẩm của bạn cho mọi người.
Cách ra mắt sản phẩm mới
Với sự thay đổi của thị trường, các nhà môi giới bất động sản buộc phải đưa ra các chiến lược mới để giúp người mua, người bán, chủ căn hộ và người thuê nhà tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm. Do những buổi tham quan dự án hay việc gặp mặt trực tiếp bị cấm do sự xuất hiện của virus corona, hình thức gặp mặt trực tuyến trở thành một xu hướng mới trên toàn thế giới. Các nền tảng trực tuyến đã thực sự giúp tất cả các bên liên quan đạt được các mục tiêu cá nhân của họ trong bối cảnh thị trường có nhiều thách thức như ở thời điểm hiện tại.
Tuy nhiên, việc liên tiếp có những đợt ra mắt sản phẩm mới, điều đòi hỏi rất nhiều công sức và tiền bạc để bạn có thể duy trì vị thế ngang hàng với các công ty bất động sản khác là một rủi ro. Thay vào đó, hãy chọn lựa cách ra mắt sản phẩm một cách khôn ngoan, chọn lọc về dịch vụ và cung cấp những gì tốt nhất.
Thay đổi chiến lược kinh doanh
Có rất nhiều sự lo lắng xuất hiện trên thị trường sau khi đại dịch Covid-19 xuất hiện và để lại những hậu quả nghiêm trọng. Điều này thường dẫn đến việc các nhà môi giới thực hiện phản ứng gấp gáp và không suy nghĩ kĩ lưỡng về các quyết định của mình, mạo hiểm vào những vùng chưa được khai thác.
Ví dụ, một số nhà môi giới có thể nghĩ rằng việc mua bất động sản có thể không còn sinh lợi nữa, họ có thể định chuyển sang kinh doanh cho thuê. Làm như vậy, sẽ đòi hỏi bạn phải có những cam kết về tài chính trong một dự án mà nó có thể sinh lời hoặc có thể không mang lại kết quả. Bạn không nên mạo hiểm như vậy khi nền kinh tế thế giới đang đối mặt với một cuộc suy thoái.
Tuy nhiên, điều đó không ngăn cản bạn mở rộng tầm nhìn của mình. Một trong những cách tốt hơn để làm điều đó là liên kết với các doanh nghiệp trong cùng lĩnh vực. Điều này có thể mở ra con đường phát triển chung cho cả đôi bên.
-
Phụ thuộc vào công nghệ có phải là cách với ngành bất động sản?
CafeLand - Ngày nay, con người phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ để làm ngay cả những việc đơn giản nhất. Chúng ta thường sử dụng nó để giữ liên lạc với mọi người, mua sắm, đi làm và thanh toán hóa đơn. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi các đại lý bất động sản đã bắt đầu áp dụng công nghệ để giúp các hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi.
-
Bắt đầu làn sóng kiện tụng do các vụ M&A bị hủy vì Covid
Hãng trang sức cao cấp Tiffany (Mỹ) khởi kiện Tập đoàn LVMH (Pháp) sau khi tập đoàn này thông báo hủy thương vụ thâu tóm Tiffany với giá hơn 16 tỉ đô Mỹ theo yêu cầu của chính phủ Pháp và do tác động của đại dịch Covid-19. Theo S&P Global Market Intelligence, đây chỉ là một trong gần 1.900 thương vụ thâu tóm và sáp nhập (M&A) lớn nhỏ bị hủy, tái đàm phán hoặc kiện tụng trên khắp thế giới kể từ khi dịch Covid-19 xảy ra.
-
Thị trường khách sạn Hồng Kông giảm mạnh vì dịch bệnh và các cuộc biểu tình
CafeLand - Thị trường đầu tư khách sạn Hồng Kông đang quay cuồng do tác động của Covid-19 lên ngành du lịch. Các chủ đất liên tục đệ đơn kiện các khách sạn vì nợ hàng triệu tiền thuê mặt bằng.
-
Thấy chung cư tăng giá, vội bán nhanh để kiếm lời, 9X Thanh Hoá nhận cái kết đắng
Thời gian gần đây, nguồn cung khan hiếm kéo dài khiến giá chung cư Hà Nội được đẩy cao bất thường. Thậm chí, nhiều căn chung cư cũ tăng gấp đôi gấp ba lần thời điểm mua. Trước tình hình này, nhiều người nhanh chóng chớp cơ hội bán nhanh để kiếm lời, ...
-
Vợ chồng 9X nhận nhiều bài học nhớ đời khi không có kinh nghiệm vẫn thích đi "buôn" đất
Mặc dù không có nhiều kinh nghiệm trên thương trường, nhưng vợ chồng chị Nguyễn Hằng (1990, Hà Nam) đã đúc kết được nhiều bài học “xương máu” sau 3 lần mua đất.
-
Bài học nhớ đời khi mua dự án chậm tiến độ
Trước khi có được căn hộ hiện tại, vợ chồng chị Nguyễn Hương (34 tuổi, Thanh Hóa) phải trải qua hai lần mua nhà với bài học nhớ đời.