Dự án Goldora Plaza đang trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản Nam Sài Gòn thời điểm hiện tại, bởi sở hữu khá nhiều ưu điểm về vị trí và tiện ích.

Vị trí hút khách

Dự án Goldora Plaza có vị trí đắc địa tại khu Nam Sài Gòn.

Theo giới đầu tư bất động sản, gần đây thị trường dành sự quan tâm lớn đối với dự án Goldora Plaza, bởi dự án này hội tụ nhiều yếu tố cần thiết và lý tưởng cho một chốn an cư lâu dài.

Goldora Plaza sở hữu vị trí đắc địa ngay tại trung tâm quận 7, trên đường Lê Văn Lương, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, Tp.HCM. Dự án tọa lạc tại nút giao thông cầu vượt và hầm chui ngã tư Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ sẽ triển khai quý 2/2019. Từ Goldora Plaza đến đô thị Phú Mỹ Hưng chưa tới 3 phút di chuyển, chỉ mất 5 phút đến Đại siêu thị Vivo City, Crescent Mall, Lotte Mart, Big C…

Ngoài ra, dự án còn gần với các trường đại học như: Đại học Quốc tế RMIT, Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Cảnh Sát, Trường Quốc tế Nam Sài Gòn, Trường Quốc tế Canada…Chỉ mất 10 phút đến bệnh viên FV…

Vì thế, việc kết nối giữa Goldora Plaza với hệ thống tiện ích lân cận, cũng như việc di chuyển từ Goldora Plaza đến các khu vực trọng điểm của thành phố cũng ngày càng thuận tiện. Với chính sách hạn chế phát triển nhà cao tầng ở trung tâm Sài Gòn, càng về sau này càng khó có thêm những tổ hợp căn hộ chất lượng được xây dựng tại vị trí đắt giá như Goldora Plaza. Bởi thế, các chuyên gia cho rằng dự án này sẽ càng tăng giá trị nhờ độ hiếm về vị trí.

Nâng tầm giá trị sống với những tiện ích cao cấp

Để xứng tầm là nhà phát triển dự án chuyên nghiệp – Công ty Cổ phần Xây lắp Vật tư Kỹ thuật đã tâm huyết kiến tạo nên những tiện ích cao cấp cho dự án. Bao gồm: Hồ bơi tràn với diện tích 300m2, công viên cây xanh, trung tâm thương mại, siêu thị, phòng tậm gym, yoga, massage...

Dự án còn được ưu tiên phát triển nhiều tiện ích dành cho con trẻ như khu vui chơi trẻ em, phòng sinh hoạt cộng đồng, công viên cây xanh… Công viên thiếu nhi được xây dựng ngay tại dự án sẽ giúp các cư dân nhí có những không gian vui chơi trong lành và an toàn.

Goldora Plaza hiện được phân phối độc quyền bởi MLAND Vietnam – một trong những đơn vị được đánh giá cao trên thị trường bất động sản bởi những sản phẩm bất động sản mà doanh nghiệp này cung cấp luôn đảm bảo những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Với tiêu chí mang lại những sản phẩm chất lượng, coi trọng những trải nghiệm của khách hàng và môi trường phát triển của những cư dân nhí, MLAND Vietnam luôn là lựa chọn hàng đầu của những chủ đầu tư uy tín khi muốn phân phối dự án bất động sản đến tay người có nhu cầu ở thực.

Không những vậy, dự án còn hút khách bởi chính sách bán hàng đặc biệt. Theo đó khách hàng mua căn hộ tại dự án chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ, phần còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi. Hiện tại dự án đã cất nóc và đang trong quá trình hoàn thiện, dự kiến sẽ bàn giao nhà vào quý I/2020.

Dự án Goldora Plaza đã cất nóc và đang trong quá trình hoàn thiện.

Với mức giá hợp lý ở một vị trí đắc địa cùng cảnh quan hiện đại, Goldora Plaza đang trở thành điểm nóng của thị trường bất động sản Sài Gòn thời điểm này.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin dự án, liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền Goldora Plaza

Thương hiệu bất động sản MLAND Vietnam

Hotline: 0906.399.039

Văn phòng MLAND Vietnam chi nhánh Phú Mỹ Hưng: số 1449 Nguyễn Văn Linh, khu phố Mỹ Toàn 1, phường Tân Phong, quận 7

https://www.mland.com

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ Goldora Plaza Nhà Bè

    Căn hộ Goldora Plaza Nhà Bè

    Goldora Plaza Nhà Bè tọa lạc tại mặt tiền đường Lê Văn Lương, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM. Dự án đáp ứng một số liên kết lân cận cho cư dân sinh sống tại đây như khu đô thị Phú Mỹ Hưng, hệ thống trường học quốc tế từ Mầm non đến Đại học, các ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.