CafeLand - Tại Anh, đầu tư vào lĩnh vực bất động sản đang ngày càng trở nên phổ biến do thị trường đang phát triển mạnh. Đầu tư vào bất động sản là một trong những cách giúp tăng thu nhập nhanh nhất. Miễn là các nhà đầu tư tìm hiểu và lựa chọn một cách khôn ngoan, bất động sản sẽ đem lại những khoản lợi nhuận khổng lồ.

Đầu tư vào lĩnh vực bất động sản là một trong những hình thức sinh lời dễ nhất, nhưng các công ty bất động sản ở Anh đã làm gì để cho phép các nhà đầu tư đảm bảo những giao dịch sinh lời này?

Mặc dù vẫn phải đối mặt với đại dịch Covid-19, nhưng sự nỗ lực từ các chủ đầu tư, các tập đoàn và cả nhà đầu tư đã giúp thị trường tiếp tục phát triển. Các chuyên gia bất động sản tại Anh đã nhận thấy nhu cầu về bất động sản tăng cao trong 9 tháng đầu năm và đang nghiên cứu việc áp dụng công nghệ để đẩy nhanh quá trình và mở cửa thị trường cho các nhà đầu tư trên toàn cầu.

Công nghệ được áp dụng như thế nào?

Việc đi lại gặp nhiều hạn chế vì đại dịch Covid-19 buộc các công ty bất động sản phải thay đổi cách thức hoạt động truyền thống. May mắn thay, thời đại hiện nay là thời đại của công nghệ số. Các công ty bất động sản đã sử dụng nhiều hình thức công nghệ nhằm mục đích duy trì các hoạt động kinh doanh.

Nhiều công ty bất động sản tại Anh đã sử dụng công nghệ thực tế ảo (VR) để tổ chức các cuộc hội thảo hoặc những chuyến tham quan dự án từ xa đối với cả những nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Những hình ảnh kỹ thuật số cũng được sử dụng trong lĩnh vực bất động sản để giới thiệu về các dự án. Bằng cách sử dụng hình ảnh này, các công ty bất động sản có thể hiển thị rõ ràng một dự án sẽ trông như thế nào sau khi được hoàn thành. Những loại công nghệ này có thể được lưu lại và gửi đến các nhà đầu tư trong vài giây.

Thị trường mở

Trong thời gian bất ổn do nhiều yếu tố như đại dịch Covid-19, Brexit hay sự suy thoái của nền kinh tế toàn cầu, thị trường bất động sản ở Anh đã cố gắng duy trì sự ổn định và chứng kiến ​​mức giá tăng cao nhất trong 10 năm qua. Nhiều chuyên gia dự đoán giá bất động sản tại Anh sẽ tiếp tục tăng trong năm 2021, thậm chí tốc độ tăng trưởng có thể lên đến 24,1% vào năm 2024. Thời gian đầu, giá bất động sản có thể giảm do thiếu các hoạt động. Tuy nhiên, tỷ lệ lãi suất thế chấp thấp hơn bình thường đã khuyến khích người mua tham gia vào thị trường bất động sản. Điều này đã làm cho giá bất động sản tăng vọt khi các nhà đầu tư được hưởng lợi từ mức chiết khấu và mở ra một thị trường mở sinh lời cho những người muốn đầu tư và huy động vốn trong thời gian đại dịch Covid-19 bùng phát.

Anh Nguyễn (Business Review)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.