CafeLand – Hôm qua, Văn phòng UBND Thành phố đăng thông tin UBND Thành phố chấp thuận cho Công ty Cổ phần Đức Khải Tân Bình thực hiện dự án đầu tư xây dựng chung cư mới thay thế chung cư cũ tại số 350 đường Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình.

Dù mới được Thành phố chấp thuận đầu tư nhưng ngay từ tháng 6/2018, dự án này đã được công bố ra thị trường và cho đặt cọc giữ chỗ với tên thương mại là La Cosmo Residences.

Cụ thể là hình thức Hợp đồng thoả thuận chọn mua căn hộ với giá trị lên đến 15% căn hộ và giá cho căn hộ rẻ nhất lên đến 2,8 tỷ đồng.

Trước khi được công bố và cho đặt chọn mua, dự án La Cosmo Residences cũng đã được Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng An Gia Hưng – đơn vị phát triển dự án cho khai trương khu nhà mẫu tại 36 - 38 Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận vào tháng 5/2018.

Khi hoàn thành căn hộ mẫu, các khách hàng đều được giới thiệu và giao dịch tại đây. Và đây cũng là “chiêu” cao tay của đơn vị phát triển An Gia Hưng để “né” về pháp lý, vị trí, tiến độ của dự án.

Sau khi công bố dự án và cho nhận đặt chổ, mãi đến tháng 1/2019, chủ đầu tư Công ty Cổ Phần Đức Khải Tân Bình mới chính thức khởi công. Dự án được nhà thầu có quy mô khá nhỏ (vốn điều lệ 50 tỷ đồng) và không mấy tên tuổi trên thị trường là Công ty Cổ phần Kiến trúc Kỹ thuật Xây dựng Sài Gòn làm nhà thầu chính thi công hạng mục phần cọc, kết cấu phần ngầm bê tông cốt thép.

Theo thông tin công bố, dự án căn hộ La Cosmo Residences có tổng diện tích 5.047m2, mật độ xây dựng 46%, quy mô cao 25 tầng, trong đó tầng hầm – 3 là bãi đậu xe tiền sảnh, tầng 4 – 5 là hệ thống các Officetel, từ tầng 6 – 13 là hệ thống các tầng lửng và từ tầng 14 – 25 là hệ thống các tầng không lửng.

Dự kiến đến tháng 6/2019 dự án sẽ xong phần móng và tiến đến ký hợp đồng mua bán với khách hàng, đến giai đoạn đóng thứ 10, 11 với số tiền đóng 95% vào tháng 8/2020 chủ đầu tư sẽ tiến hành ban giao nhà cho khách hàng.

Nhưng hiện đã gần hết tháng 6 và dự án vẫn chưa đào được cái hầm nào để làm móng mà mới chỉ ở giai đoạn khoan cọc nhồi, làm khung sắt cho móng.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.