Quỹ đất khu vực trung tâm và các vùng giáp ranh ngày càng khan hiếm, nhất là khu vực quanh sân bay với những thuận lợi về mặt di chuyển đã và đang thu hút nhiều người tìm kiếm căn hộ để ở và để đầu tư khai thác cho thuê.

Sức hút căn hộ kề trung tâm

Hạ tầng giao thông đồng bộ, kết nối thuận tiện đến sân bay lẫn khu trung tâm và các quận khác, chính vì vậy bất động sản khu vực Tân Bình, Phú Nhuận vẫn luôn nằm trong “tầm ngắm” của người dân muốn an cư tại thành phố. Khu vựa này cũng là nơi tập trung đông dân cư và là nơi tọa lạc của nhiều bệnh viện, trường học, cao ốc, văn phòng công ty, ngân hàng,… đã và đang tạo nên không gian sống sầm uất và tiện nghi.

Song cũng vì đã phát triển khá ổn định nên quỹ đất các khu vực này không còn nhiều. Trong khi các khu vực khác liên tục xuất hiện dự án mới thì khoảng 2 năm trở lại đây và dự kiến trong nhiều năm tới, khu vực quận Tân Bình, Phú Nhuận, lân cận sân bay Tân Sơn Nhất, chưa có nguồn cung mới căn hộ sở hữu lâu dài. Chính sự “hữu hạn” này làm cho nhu cầu của người dân càng thêm tăng cao, nhất là khi nhiều gia đình có mong muốn tìm kiếm một nơi lý tưởng, tiện nghi để phục vụ tốt việc đi lại, học hành, vừa là nơi sinh sống chất lượng và đẳng cấp.

Mặc dù một số doanh nghiệp bất động sản cũng đã nhìn thấy được nhu cầu của thị trường, song có thể nói nguồn cung căn hộ vẫn chưa thể nào đáp ứng kịp nhu cầu. Do đó, các chủ đầu tư vẫn tích cực săn lùng quỹ đất ít ỏi còn lại ở khu vực này để phát triển dự án. Dự án La Cosmo Residences của Công ty CP đầu tư xây dựng An Gia Hưng cũng nằm trong xu hướng này.

Dù chưa chính thức mở bán, song qua sự kiện khai trương nhà mẫu vừa qua, dự án La Cosmo Residences đã nhận sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Trong đó có không ít nhà đầu tư bởi họ lạc quan về tính thanh khoản, khả năng thu hồi vốn nhanh của dự án vì sự khan hiếm dự án căn hộ sở hữu lâu dài trong khu vực.

Dự án căn hộ “một bước chân ngàn tiện ích”

Tọa lạc ngay giao lộ Hoàng Văn Thụ - Út Tịch, khu vực tiếp giáp các quận Tân Bình, Phú Nhuận và Quận 3, La Cosmo đã được An Gia Hưng Corp và các đối tác phát triển dự án tôn vinh bằng thiết kế tinh hoa bền vững. Từ La Cosmo Residences, cư dân chỉ mất chưa đến 05 phút để ra sân bay Tân Sơn Nhất.

Không chỉ vậy, cư dân La Cosmo Residences sẽ được tận hưởng cuộc sống gần gũi thiên nhiên, không khí trong lành của các mảng xanh lớn như Công viên Hoàng Văn Thụ và Gia Định. Thiết kế dự án cũng rất chú trọng yếu tố xanh, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới và phong vị của cuộc sống hiện đại. Dự án đủ “xanh” để cư dân có thể nghỉ ngơi và làm mới mình sau những bề bộn công việc, và cũng đủ tiện nghi để cả gia đình có thể tận hưởng cuộc sống. Với là hơn 50 tiện ích nội khu được đầu tư và quản lý bài bản đáp ứng yêu cầu đa dạng của cộng đồng dân cư thịnh vượng.

Cuộc sống tại La Cosmo là sự tận hưởng đích thực với “một bước chân ngàn tiện ích”, nơi có hệ thống tiện ích ngoại khu lân cận phong phú như trung tâm thương mại Lotte Mart, VinMart, Auchan; các trường quốc tế Việt Úc, Á Châu, Saigon Academy; rạp chiếu phim CGV và Lotte; phòng tập GYM California và Fit24; các cụm sân tennis, cầu lông, bóng đá; bệnh viện Thống Nhất, Hoàn Mỹ, phụ sản Mekong, Saigon Ito…

Ông Nguyễn Huỳnh Vĩnh Hoàng, Chủ tịch HĐQT An Gia Hưng Corp chia sẻ, “Dù thị trường phát triển rất mạnh trong thơi gian qua, chúng tôi vẫn triển khai dự án một cách chắc chắn, chứ không bung hàng ồ ạt. Mỗi dự án khi triển khai đều phải có sự chuẩn bị chu đáo từ pháp lý cho đến nguồn lực tài chính. Từng chi tiết thiết kế, hoàn thiện cũng được tối ưu để mang lại sự hài lòng khi bàn giao cho khách hàng. Đây cũng là điều mà chúng tôi tin rằng mỗi dự án do An Gia Hưng phát triển đều là sự cam kết về tiến độ, chất lượng và uy tín với khách hàng”.

Được biết, khách hàng La Cosmo Residences sẽ được tài trợ bởi ngân hàng Nam Á Bank, và khách hàng sẽ có thêm lựa chọn là Viettinbank, khi có nhu cầu vay vốn. Ngoài ra, dự án sẽ được vận hành, quản lý theo tiêu chuẩn cao cấp bởi PMC, đơn vị đã và đang quản lý uy tín cho nhiều tòa nhà cao cấp tại Hà Nội và TP.HCM.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.