Ngày 22/9 tới sẽ diễn ra Talkshow với chủ đề "Tiềm năng bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu" qua livestream trên kênh Youtube, Fanpage CafeLand và Fanpage Đầu tư bất động sản.

Talkshow Tiềm năng bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu

Chương trình có sự tham gia của các khách mời:

- TS Sử Ngọc Khương - Giám đốc cấp cao Savills Việt Nam

- Ông Lê Viết Liên - Tổng Giám đốc Công ty CP Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu

- Ông Hồ Bá Tình - Trưởng phòng nội dung CafeLand

Bà Rịa - Vũng Tàu được biết đến là một trong những tỉnh có GDP bình quân đầu người cao nhất cả nước, có nhiều điều kiện thuận lợi trong việc phát triển ngành du lịch lẫn công nghiệp và nằm ngay trong vùng tam giác phát triển kinh tế năng động, sôi động nhất cả nước. Tuy nhiên, dường như địa phương này vẫn chưa phát huy hết tiềm năng, nhiều chuyên gia đánh giá tiềm năng phát triển kinh tế của tỉnh nói chung và bất động sản nói riêng vẫn còn rất lớn.

Thời gian gần đây, việc đầu tư cho cơ sở hạ tầng giao thông, các khu công nghiệp, những dự án bất động sản lớn tại khu vực này đang được đẩy mạnh. Các tuyến đường giao thông quan trọng như cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, tuyến đường ven biển Vũng Tàu - Bình Thuận đã được khởi công, cao tốc Bến Lức - Long Thành đang gấp rút hoàn thành, Cảng quốc tế Cái Mép - Thị Vải tiếp tục được mở rộng. Khi sân bay Long Thành được hoàn thành thì Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ được hưởng lợi lớn bởi kinh tế sân bay, ngành du lịch…

Sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng đó cùng với một loạt dự án bất động sản nghỉ dưỡng lớn đã và đang triển khai ở những địa điểm có tiềm năng cao về du lịch nghỉ dưỡng như Long Hải, Bình Châu và kể cả TP Vũng Tàu cũng sẽ là tiền để cho bất động sản Vũng Tàu trở nên hấp dẫn hơn.

Vậy, thị trường bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu sắp tới sẽ ra sao? Cơ hội để đầu tư vào thị trường này như thế nào? Những thắc mắc này sẽ được các chuyên gia giải đáp trong buổi Talkshow "Tiềm năng bất động sản Bà Rịa - Vũng Tàu" sắp tới. Chương trình có sự đồng hành của Công ty CP Phát triển nhà Bà Rịa – Vũng Tàu (HODECO).

Bạn đọc quan tâm có thể theo dõi sự kiện chi tiết trực tiếp tại Fanpage CafeLand, Fanpage Đầu tư bất động sản hoặc trên kênh Youtube CafeLand TV.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.