Sáng ngày 20/9 sắp tới, sẽ diễn ra hội thảo với chủ đề "Bất động sản phía Nam đón đầu cơ hội phát triển hạ tầng" tại Royal Hotel Saigon - 133 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM.

Hội thảo có sự tham gia của các chuyên gia:

- TS. Đinh Thế Hiển - Chuyên gia Kinh tế

- TS. Nguyễn Trí Hiếu - Chuyên gia Tài chính Ngân hàng

- TS. Sử Ngọc Khương - Giám đốc cấp cao Savills Việt Nam

- Ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt - Giám đốc Bộ phận tiếp thị nhà ở CBRE Việt Nam

- Ông Hồ Bá Tình - Trưởng phòng nội dung CafeLand

Đầu năm 2023, nhiều dự báo cho rằng kinh tế thế giới bước vào một thời kỳ suy thoái. Tuy nhiên, những dấu hiệu gần đây cho thấy khả năng suy thoái kinh tế thế giới đang thấp dần. Lạm phát ở các quốc gia đang giảm một cách nhanh chóng do đó khả năng Cục dự trữ liên bang Mỹ (FED) và các ngân hàng trung ương khác tăng lãi suất không cao.

Đối với Việt Nam dù kinh tế còn nhiều khó khăn nhưng vẫn tồn tại một số dấu hiệu khá tích cực. Tăng trưởng GDP quý 2 đã được cải thiện so với quý 1 năm nay. Mặt bằng lãi suất đang giảm xuống khá nhanh và thanh khoản ngân hàng được cải thiện.

Tại Hội thảo “Bất động sản phía Nam đón đầu cơ hội phát triển hạ tầng", các chuyên gia sẽ đưa ra những phân tích, đánh giá một cách toàn diện, sâu sắc về các vấn đề kinh tế, chính sách và đánh giá thực trạng tiềm năng thị trường bất động sản phía Nam trong thời gian tới.

Hội thảo có sự đồng hành của Tập đoàn Trung Thủy.

Đăng ký tham gia sự kiện, đặt câu hỏi cho các chuyên gia tại đây.

Phương Vũ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.