CafeLand - Ngày 18/5, tại TP. Hồ Chí Minh Tập đoàn Thiên Thanh và Ngân hàng Xây dựng Việt Nam – VNCB sẽ tổ chức hội nghị triển khai thực hiện “Chuỗi liên kết tài trợ sửa chữa, xây nhà trả ở trả chậm” nhằm triển khai ứng dụng, hiện thực hóa mô hình chuỗi liên kết 4 nhà.

Chương trình “Chuỗi liên kết tài trợ sửa chữa, xây nhà trả ở trả chậm” sẽ chính thức triển khai từ cuối tháng 5/2014, dự kiến cung ứng khoảng 10.000 tỷ đồng tín dụng nhằm đáp ứng nhu cầu vốn cho khách hàng để xây dựng mới, xây dựng bổ sung, sửa chữa … nhà để ở hoặc để kinh doanh như cho thuê, làm địa điểm kinh doanh, cũng như bổ sung vốn cho nhà thầu chính để thanh toán tiền mua VLXD, nhân công cho (các) nhà thầu phụ khi thi công nhà cho khách hàng với nguyên tắc cấp tín dụng vốn đúng đối tượng và mục đích sử dụng vốn nhằm kiểm soát chặt chẽ dòng tiền giải ngân, thu nợ, từ đó hạn chế tối đa nợ xấu phát sinh.

Theo VCNB tính ưu việt của chương trình là khách hàng tham gia được hưởng các quyền lợi như tư vấn xây dựng, tư vấn thiết kế, lựa chọn vật tư với chất lượng và giá cả cạnh tranh, lựa chọn các nhà thầu uy tín, hỗ trợ giám sát thi công hoặc yêu cầu giám sát độc lập từ hàng ngàn đơn vị nhà sản xuất, nhà cung cấp, nhà thầu trong chuỗi liên kết… để hoàn thiện trọn vẹn căn nhà. Đồng thời, khách hàng được vay đến 100% giá trị xây hoặc sửa chữa và chỉ chịu lãi đối với khoản vay tính từ thời điểm hoàn thiện nhận bàn giao căn nhà, lãi suất ưu đãi năm đầu tiên dưới 9%, thời hạn vay tối đa đến 15 năm, phương án trả nợ linh hoạt.

Chương trình sẽ được áp dụng tiên phong tại địa bàn trọng điểm Thành phố Hồ Chí Minh và sau đó sẽ tiếp tục triển khai đến các khu vực Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ để tạo cơ hội tiếp cận được hầu hết các khách hàng cá nhân, khách hàng doanh nghiệp đang có nhu cầu xây, sửa chữa nhà ở trả chậm với nhiều chính sách ưu đãi về lãi suất và các dịch vụ.

Gia Bảo
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.