CafeLand - UBND Thành phố vừa yêu cầu các cơ quan, đơn vị sớm hoàn thành việc xử lý các công trình sai phạm tại Khu ẩm thực câu cá Tháp Ngà tại ấp 3, xã Phước Kiển và Khu nghỉ dưỡng thể thao, giải trí Vườn Thiên Thanh, xã Hiệp Phước huyện Nhà Bè và các địa điểm khác trên địa bàn huyện Nhà Bè.

Trường hợp các chủ đầu tư của các công trình sai phạm vi phạm thời hạn cam kết tự tháo dỡ thì kiên quyết tổ chức cưỡng chế thi hành; báo cáo kết quả cho UBND TP trước ngày 15/12/2019.

Khu ẩm thực sinh thái Tháp Ngà tọa lạc tại 168 Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, TP.HCM. Đây vừa là khu ẩm thực vừa là khu nghỉ dưỡng. Nơi đây có hồ bơi hơn 1.500m2 nằm giữa rừng dừa nước.

Khu nghỉ dưỡng thể thao, giải trí Vườn Thiên Thanh có tên thương mại hiện nay là Thiên Thanh Park được xây dựng trên tổng diện tích 7ha với kinh phí đầu tư hơn 200 tỷ đồng. Dự án tọa lạc tại 35/2 Phan Văn Bảy, xã Hiệp Phước.

Điểm nhấn tại dự án này là là Thiên Thanh Water Park có tổng diện tích hơn 6.000m2. Đây là công viên nước lớn nhất TP.HCM.

Theo thống kê, tại huyện Nhà Bè, từ năm 2016 đến nay, chính quyền và lực lượng chức năng phát hiện gần 100 trường hợp vi phạm xây dựng. Hầu hết trường hợp vi phạm là những công trình xây dựng nhỏ, riêng lẻ nằm xen cài trong khu dân cư. Tính đến hết tháng 6-2019, huyện Nhà Bè đã xử lý 155 trường hợp xây dựng không phép và 37 trường hợp xây dựng sai phép.

Chủ đề: Trật tự xây dựng,
N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.