CafeLand - UBND Thành phố vừa yêu cầu các sở-ngành chức năng và UBND quận 11 thông báo cho nhà đầu tư về điều kiện bổ sung khi tham gia thực hiện dự án Khu phức hợp Đầm Sen.

Theo đó, ngoài các điều kiện theo quy định về chọn nhà đầu tư của Luật Nhà ở, nhà đầu tư được chọn thực hiện dự án Khu phức hợp Đầm Sen phải đáp ứng thêm các điều kiện gồm:

Đầu tư xây dựng trước khu tái định cư, công trình công cộng của dự án;

Quy hoạch dự án phải kết hợp với chỉnh trang đô thị, ngoài quỹ nhà để tái định cư tại chỗ cho các hộ dân có đất bị thu hồi trong ranh dự án, còn phải dành thêm quỹ nhà để tái định cư cho chung cư cũ, hư hỏng, sắp sập trên địa bàn quận và Thành phố.

Khu phức hợp Đầm Sen tọa lạc tại phường 3, quận 11 có vị trí tiếp giáp đường ven Kênh Tân Hóa và nằm giữa Khu A và Khu B của Công viên văn hóa Đầm Sen. Khu phức hợp Đầm Sen có quy mô diện tích khoảng 54.568m2, trong đó có 7.635,9m2 đường hiện hữu do Nhà nước quản lý. Với chỉ tiêu quy hoạch cụ thể như sau:

Đất ở và thương mại dịch vụ chiếm diện tích 34.405m2, gồm: Chung cư có diện tích 23.566m2, khách sạn có diện tích 5.554m2, và văn phòng có diện tích 5.285m2.

Đất công trình công cộng chiếm diện tích 10.000m2 gồm trường học và công viên.

Phầm đất dành cho mục đích phát triển giao thông, cây xanh là 8.818m2

Phần diện tích còn lại dành cho khu xử lý rác và nước thải.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.