CafeLand - Sáng ngày 18/2/2011, UBND TP đã họp bàn với các Sở- Ngành chức năng về việc quy hoạch tổng thể phát triển kinh tế - xã hội TP.HCM đến năm 2020, tầm nhìn đến năm 2025.

alt

Nhà máy kiểm tra và đóng gói chipset đầu tiên tại Việt Nam của Intel, được xây dựng ở khu công nghệ cao quận 9. Ảnh: Lê Quang Nhật

Theo Viện Nghiên cứu Phát triển, đến năm 2020, kinh tế thành phố sẽ được phát triển theo hướng tăng trưởng cao và bền vững, gắn kết với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, cả nước và quốc tế.

Công nghệ thông tin và truyền thông sẽ là ngành mũi nhọn của thành phố. Thành phố cũng sẽ trở thành trung tâm lớn về giáo dục đào tạo chất lượng cao, trung tâm y tế kỹ thuật cao và trung tâm văn hóa của cả nước.

Chủ tịch UBND TP Lê Hoàng Quân đã chỉ đạo Viện Nghiên cứu Phát triển phối hợp với các Sở - Ngành liên quan hoàn chỉnh quy hoạch tổng thể nói trên trong quý II/2011 với yêu cầu cần đảm bảo tính pháp lý và sát hợp với tình hình thực tế.

Tag:Cafeland,tin tuc,quy hoach,tp.hcm,khu cong nghe cao

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland