CafeLand - UBND Thành phố đã công bố chấp thuận cho chuyển nhượng một phần dự án là chung cư CC7 thuộc dự án Khu dân cư lô số 8 - Khu 6B - Đô thị mới Nam thành phố, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh.

Cụ thể cho phép chuyển nhượng chung cư CC7 (hiện có tên thương mại là chung cư Terra Mia) tại Khu 6B từ Công ty TNHH Thương mại và Chế biến nông sản Kiên Cường cho Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Khang Nam.

Dự án chung cư Terra Mia có tổng diện tích 7.438m2, theo thông tin quy hoạch được phê duyệt thì cao 24 tầng với 440 căn hộ và 1 tầng để xe.

Chung cư Terra Mia là 1 phần của dự án Khu dân cư lô số 8 (Khu dân cư 6B-Kiên Cường) có diện tích quy hoạch 58.703,7 m2 gồm các loại hình nhà ở như: 3 lô đất nhà liên kế với 150 căn, 2 lô đất biệt thự với 39 căn, 1 lô chung cư 440 căn hộ và công viên cảnh quan.

Hiện dự án đang trong giai đoạn thi công phần móng cọc.

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Khang Nam được biết là chủ đầu tư dự án Terra Rosa tọa lạc tại KDC Intresco 13E, huyện Bình Chánh đã hoàn thiện.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.