CafeLand – UBND Thành phố vừa chấp thuận chủ trương chấm dứt việc nghiên cứu đầu tư dự án Khu dân cư thương mại - trường học - bệnh viện tại khu đất dự án Cảng sông ông Lớn thuộc phường Tân Hưng và dự án Khu chung cư thương mại - trung tâm văn hóa thể dục thể thao - công viên cây xanh thuộc phường Bình Thuận, quận 7.

Theo đó, giao Sở Quy hoạch – Kiến trúc phối hợp với các cơ quan liên quan nghiên cứu cơ chế cho các doanh nghiệp đầu tư vào dự án thuộc khu vực quy hoạch khu công viên cây xanh – Trung tâm TDTT tại phường Bình Thuận, quận 7; Xây dựng cơ chế cho phép các nhà đầu tư được khai thác không gian ngầm dưới các công viên công cộng để đầu tư các bãi đậu xe, các công trình thương mại dịch vụ. Đồng thời nghiên cứu đầu tư bệnh viện và các công trình trong khu phức hợp tại phường Tân Hưng, quận 7 với quy mô 15ha.

Được biết, UBND Thành phố cũng đã chấp thuận cho Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Sài Gòn nghiên cứu lập dự án đầu tư xây dựng Khu nhà ở trên khu đất có diện tích khoảng 55.340 m2 tại phường Hiệp Bình Phước và phường Tam Bình của quận Thủ Đức.

N.Đăng Theo TP.HCM Portal
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.