CafeLand – Vừa qua, Bộ Xây dựng đã có công văn gửi Uỷ ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, Quốc phòng, Bộ Công an về việc báo cáo tình hình triển khai các dự án xây dựng nhà ở cho sinh viên.

Theo đó, Bộ Xây dựng yêu cầu các cơ quan chức năng khẩn trương triển khai báo cáo việc phân bổ và giao kế hoạch vốn trái phiếu Chính phủ năm 2011 cho các dự án nhà ở sinh viên trên địa bàn. Tập trung nguồn vốn đã được phân bổ để hoàn thành các hạng mục đang triển khai nhằm đưa dự án, hạng mục công trình vào hoạt động và sử dụng, không khởi công các hạng mục mới, kiểm tra, rà soát tình hình triển khai để đánh giá những việc còn tồn tại.

Đồng thời đề xuất các giải pháp để tổ chức thực hiện từ nay đến cuối năm 2011, tổ chức nghiệm thu khối lượng, chất lượng, hoàn thiện hồ sơ hoàn công, thanh quyết toán và kiểm toán công trình theo các quy định hiện hành, tránh lãng phí, thất thoát.

Rà soát, quy hoạch lại mạng lưới các trường đại học, cao đẳng và dạy nghề trên địa bàn để tổng hợp và chuẩn bị báo cáo số lượng học sinh, sinh viên có nhu cầu về nhà ở đến năm 2015 và 2020.

Được biết, theo kế hoạch xây dựng nhà ở cho sinh viên, trong năm 2011 sẽ cần khoảng 6.000 tỷ đồng để đảm bảo mục tiêu xây dựng được 1,5 triệu m2 sàn/năm.

tag: du an nha o sinh vien,

Tuyết Lê
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland