CafeLand - Ngày 01/4/2011, UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 1023/QĐ-UBND giao đất đợt 1 cho Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Phúc Long với diện tích khu đất 59.783m2 để sử dụng vào mục đích đầu tư khu dân cư – tái định cư Phúc Long.

Vị trí ranh giới khu dân cư – tái định cư Phúc Long nằm tại xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, được xác định theo trích đo bản đồ địa chính khu đất tỷ lệ 1/1000 do Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường lập và được Sở Tài nguyên và Môi trường duyệt ngày 02/3/2011, với thời gian sử dụng lâu dài.

Khu dân cư – tái định cư Phúc Long được quy hoạch trên diện tích 7,5ha, bao gồm khu nhà ở và hệ thống các công trình tiện ích công cộng sẵn có như: nhà trẻ mẫu giáo, bưu điện, siêu thị, khu dịch vụ tài chính thương mại, công viên cây xanh... Ngoài khu tái định cư, tại KCN Phúc Long cũng sẽ xây dựng thêm nhà lưu trú phục vụ cho công nhân và các chuyên gia để tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp trong KCN.

Khu Công Nghiệp Phúc Long có tổng diện tích 79,03 ha được phát triển theo định hướng trở thành một KCN đặc biệt dành cho ngành công nghiệp sạch, có hàm lượng kỹ thuật cao và các ngành công nghiệp có khả năng ô nhiễm thấp. tag: KCN Phuc Long, Khu dan cu Phuc Long, Long An, Ben Luc

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland