CafeLand - UBND Hà Nội vừa chốt phương án xử lý đối với việc lấn chiếm, xây dựng trái phép cả trong và ngoài khu đất Dự án Công viên hồ điều hòa Nhân Chính.

Theo đó, cho phép UBND quận Thanh Xuân tiếp tục khai thác, sử dụng mặt bằng khu đất quy hoạch xây dựng công viên hồ điều hòa Nhân Chính để làm bãi đỗ xe, sân bóng đá tạm thời theo các hợp đồng đã ký với một số tổ chức và không được gia hạn thời gian thực hiện hợp đồng đã ký. Trong thời gian thực hiện hợp đồng, nếu Nhà nước có sử dụng đất phải bàn giao ngay, không điều kiện và không được bồi thường, hỗ trợ.

Giao UBND quận Thanh Xuân quản lý chặt chẽ việc sử dụng đất, không để xảy ra việc chiếm dụng đất đai, xây dựng công trình trái phép, đảm bảo vệ sinh môi trường. Đồng thời yêu cầu Công an quận Thanh Xuân (đơn vị được UBND quận Thanh Xuân cho mượn khoảng 01 ha đất để làm bãi tạm giữ phương tiện vi phạm) sử dụng mặt bằng khu đất làm nơi tạm giữ phương tiện vi phạm theo đúng cam kết, không được cho thuê lại và không được làm bãi đỗ xe cho thuê kinh doanh trái phép.

  • Hà Nội: Không cho thuê tạm thời đất Công viên hồ điều hòa Nhân Chính

    Hà Nội: Không cho thuê tạm thời đất Công viên hồ điều hòa Nhân Chính

    Liên quan đến vụ việc quản lý khu đất Công viên hồ điều hòa Nhân Chính mà CafeLand đã đưa tin, UBND Hà Nội quyết định giao UBND quận Thanh Xuân quản lý toàn bộ khu đất đã GPMB theo đúng quy hoạch và không cho thuê tạm thời để sử dụng vào mục đích khác dưới bất kỳ hình thức nào.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.