Để chào mừng Đại lễ ngàn năm, Hà Nội đã đầu tư 64 tỷ đồng chỉnh trang đồng loạt các hạng mục nạo vét hồ, cải tạo, chỉnh trang cây xanh, đường dạo ở Công viên Thống Nhất.

Công viên Thống Nhất. (Ảnh: Internet).
Đến nay, công việc kè bờ, nạo vét hồ do Tổng công ty đầu tư và phát triển hạ tầng đô thị (UDIC) thực hiện đã hoàn tất. Hồ Bảy Mẫu đã được đưa nước về từ ngày 10/8. Các hạng mục tiểu cảnh như cầu bộ hành, kè hồ xung quanh cầu cũng được Công ty cổ phần xây dựng và tư vấn thiết kế Nam Việt đang khẩn trương hoàn thiện.

Nhà thầu UDIC cũng tập trung nhân lực, vật lực để khẩn trương hoàn thiện trải thảm đường, tiểu cảnh khu vực cổng công viên.

Mới đây, Công viên Thống Nhất, nơi được ví như "lá phổi xanh" giữa lòng thành phố Hà Nội vừa vinh dự đón nhận công trình tượng đài Bác Hồ-Bác Tôn, món quà quý của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh tặng Thủ đô.

Cùng với việc cải tạo, chỉnh trang tổng thể công viên, việc lắp dựng thành công tượng đài Bác Hồ-Bác Tôn trong công viên đã thể hiện lòng thành kính của người dân Thủ đô đối với hai vị lãnh tụ và tạo nên một diện mạo mới cho công viên.
Cafeland.vn - Theo TTXVN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland