25/03/2011 7:14 AM
Cơ chế giải phóng mặt bằng (GPMB) đối với các hộ dân trong diện thu hồi đất phục vụ dự án xây dựng, hoàn thiện đường nối từ nút giao hầm Kim Liên đến đường Kim Liên vừa được ban QLDA Giao thông đô thị phối hợp với UBND quận Đống Đa, TP Hà Nội công bố.
Được biết, tuyến đường nối giữa hầm và đường Kim Liên mới này chưa được hoàn chỉnh theo mặt cắt quy hoạch 47m. Hiện trong phạm vi xây dựng tuyến đường vẫn còn vướng mặt bằng của khoảng 21 hộ dân nằm rải rác chủ yếu trên hè và một vị trí tại phạm vi nút giao Kim Liên - Phạm Ngọc Thạch – phía đình Kim Liên nên chưa thi công được phần làn xe thô sơ.

Để hoàn thiện dự án, tổng diện tích đất phải thu hồi khoảng 1.600m2, liên quan đến 54 hộ dân phường Phương Liên (quận Đống Đa). Với tổng kinh phí GPMB khoảng 45 tỷ đồng. Các hộ dân đủ điều kiện sẽ được bố trí tái định cư tại quỹ nhà A6-B6 Khu đô thị Nam Trung Yên.

Dự kiến Ban Quản lý dự án sẽ GPMB dự án xong trong quý III/2011, để khởi công và hoàn thành đoạn tuyến này trong năm nay.
Cafeland.vn - Theo DDDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland