CafeLand – UBND Bình Thuận vừa ra thông báo không đồng ý địa điểm dự kiến mà Tập đoàn FLC muốn đầu tư dự án khu nghỉ dưỡng FLC Bình Thuận vì đã có các dự án khác được đồng ý chủ trương.

Tập đoàn FLC hiện có rất nhiều dự án nghỉ dưỡng ở các tỉnh ven biển. Ảnh minh họa

Được biết, vào giữa tháng 3 vừa qua, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì buổi làm việc, nghe Công ty CP Tập đoàn FLC báo cáo ý tưởng đầu tư dự án Quần thể du lịch sinh thái, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp FLC Bình Thuận.

UBND tỉnh Bình Thuận đánh giá cao ý tưởng của Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC đối với dự án Quần thể du lịch sinh thái, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp FLC Bình Thuận tại xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình; nội dung đề xuất về quy mô, ý định và mục đích của dự án là cơ bản phù hợp với khu vực kêu gọi đầu tư của tỉnh.

Tuy nhiên, qua rà soát, báo cáo của các sở, ngành chức năng thì vị trí đề xuất thực hiện dự án nêu trên của Tập đoàn FLC chồng lấn hoàn toàn với 06 dự án đã được cấp chủ trương đầu tư và 01 dự án đã triển khai nghiên cứu, lập dự án đầu tư và đã được Lãnh đạo tỉnh có ý kiến thống nhất chủ trương cho triển khai thực hiện dự án, hiện đang hoàn tất các thủ tục để phê duyệt, cấp quyết định chủ trương đầu tư. Do đó, vị trí đề xuất thực hiện dự án nêu trên của Tập đoàn FLC là không thể thực hiện được.  

UBND tỉnh Bình Thuận giao Sở Kế hoạch và Đầu tư rà soát cụ thể vị trí đề xuất thực hiện dự án nêu trên của Tập đoàn FLC để chính thức có văn bản trả lời về việc chồng lấn với các dự án khác. Đồng thời, phối hợp với Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường, các địa phương liên quan cùng Tập đoàn FLC rà soát quỹ đất còn lại tại trục ven biển xã Hòa Thắng, huyện Bắc Bình và xã Hòa Phú, huyện Tuy Phong, cũng như tại các địa phương khác trong tỉnh giới thiệu và để cung cấp đầy đủ các thông tin về quy hoạch du lịch, đất đai, các quy hoạch khác liên quan và các danh mục kêu gọi đầu tư của tỉnh, tạo điều kiện tốt nhất cho Tập đoàn FLC nghiên cứu, đề xuất dự án đầu tư trong thời gian tới.

Ngày 19/5: Khởi công dự án FLC Bình Châu – Lý Sơn 3.890ha

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.