CafeLand - Theo báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư, tính đến thời điểm hiện tại, trong 16 dự án án trọng điểm được Tỉnh tổ chức kêu gọi đầu tư đã một số dự án có nhiều nhà đầu tư quan tâm, xin đầu tư như: khu đất Safari, khu vực Núi Dinh, khu đất dự án Khu du lịch nghỉ mát giải trí đa năng Sài Gòn Atlantis, khi trung tâm Logistics Cái Mép Hạ 800ha…

Theo Sở Kế hoạch và Đầu tư, trong quá trình thực hiện, các dự án này cũng đang gặp một số vướng mắc, khó khăn, do đó, Sở đã đề xuất các giải pháp giải quyết và kế hoạch thực hiện trong thời gian tới.

Để giải quyết những khó khăn, Phó Chủ tịch Lê Tuấn Quốc đề nghị Sở Kế hoạch và Đầu tư phối hợp các sở, ngành, địa phương liên quan tiếp tục tháo gỡ các vướng mắc liên quan đến các dự án nêu trên, đồng thời đề xuất các giải pháp thực hiện phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Riêng, đối với một số dự án phải xin ý kiến bộ, ngành Trung ương thì các sở, ngành liên quan liên hệ trực tiếp để được hướng dẫn và thống nhất các phương án thực hiện.

16 dự án trọng điểm đang được tỉnh Bà Rịa –Vũng Tàu kêu gọi đầu tư:

Khu đất Paradise, khu đất Safari, khu vực Núi Dinh, khu đất dự án Khu du lịch nghỉ mát giải trí đa năng Sài Gòn Atlantis, khu trung tâm Logistics Cái Mép Hạ 800ha, Quỹ đất nhận chuyển giao từ ngân hàng Công thương (Trung tâm phát triển quỹ đất), Khu đất cụm 5, Khu đất Cụm 3 (TP. Vũng Tàu), Khu công viên văn hoá thể thao Bàu Trũng, Khu công viên Bàu Sen, Khu đô thị Gò Găng, Dự án đường Long Sơn - Cái Mép, Dự án cầu Phước An, Dự án nẹo vét kênh Bến Đình, đường Cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu, Khu bãi Ngang - Long Hải.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.