Hình ảnh “Người hùng - Running man” Vũ Xuân Tiến với những bước chân không mệt mỏi song hành cùng chiếc xe chở đội tuyển Arsenal đã đánh động giới truyền thông thời gian qua, đồng thời chinh phục ông chủ tập đoàn Tân Hiệp Phát để trở thành đại sứ thương hiệu Number 1 Active.

Ông Trần Quí Thanh, chủ tịch tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ: “Tôi đã bị thuyết phục bởi ý chí, sự kiên trì, nghị lực, dám nghĩ dám làm của “Running man”. Những bước chân chạy nhanh thoăn thoắt, những giọt mồ hôi ướt đẫm, ý chí vượt qua mọi trở ngại khiến tôi liên tưởng đến hình ảnh đầy sức trẻ, đam mê, nhiệt huyết, sẵn sàng dấn thân vì ước mơ, khát vọng cùng những lý tưởng cao đẹp trong cuộc sống. Xã hội cần nhiều hơn nữa những con người như thế”


 

“Chúng tôi tìm thấy nhiều điểm tương đồng giữa sản phẩm Number 1 Active với hình ảnh chàng sinh viên trẻ Trần Xuân Tiến. Nước uống vận động Number 1 Active cung cấp những khoáng chất cho quá trình vận động liên tục  để nuôi dưỡng những ý chí bền bỉ đến cùng, theo đuổi các mục tiêu trong đời.” - ông Thanh nói thêm.
 
 Chia sẻ về vai trò mới này. “Running man” Vũ Xuân Tiến tâm đắc: “Bí quyết của tôi là thường xuyên vận động, chạy bộ, chơi thể thao để có nền tảng thể lực tốt. Thế nên khi được chọn làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng Number 1 Active bên cạnh sự vinh dự, bất ngờ tôi còn vô cùng thích thú. Từ nay tôi sẽ có thêm người bạn mới - Nước uống vận động Number 1 Active đồng hành cùng tôi trên các chặng đường phía trước”. 
 
Number 1 Active là loại nước uống vận động đầu tiên xuất hiện trên thị trường, được nghiên cứu và sản xuất đáp ứng nhu cầu bù đắp lượng khoáng chất mất đi trong quá trình vận động, giúp bạn hồi phục sức khoẻ và sự vận động dẻo dai của cơ thể. Nước uống vận động Number 1 Active được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật, trên dây chuyền tự động đảm bảo các tiêu chuẩn, quy định về vệ sinh, an toàn thực phẩm tuyệt đối.
 
Mọi sự vận động của cơ thể đều gây hao hụt nguồn năng lượng và làm mất nước thông qua việc bài tiết mồ hôi. Việc mất mồ hôi không chỉ đơn giản là mất nước mà còn làm mất đi một lượng khoáng chất thiết yếu như Potassium (K+), Sodium (Na+), Chloride (Cl-)… Đây là những khoáng chất đặc biệt cần thiết cho sự vận động bền bỉ và dẻo dai của cơ thể. Nếu thiếu những khoáng chất này, cơ thể dễ rơi vào trạng thái mất cân bằng, đuối sức khi vận động hay lao động.

Thông qua thương hiệu Number 1 Active và hình ảnh “Running man” Vũ Xuân Tiến, tập đoàn Tân Hiệp Phát muốn truyền nguồn cảm hứng đến những ai đang có ước mơ, hãy vận động liên tục, bền bỉ đến cùng để biến mọi ước mơ trở thành hiện thực.

Quang Sơn (VietNamNet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Marketing kể chuyện: Dễ mà khó

    Marketing kể chuyện: Dễ mà khó

    26/08/2013 7:49 AM

    Trong chuyến du đấu châu Á vừa qua của Arsenal, dấu ấn đậm nét nhất mà câu lạc bộ này để lại trong lòng mọi người có lẽ là câu chuyện Running Man liên quan đến Vũ Xuân Tiến.

  • “Running Man” sang Anh: Bó tay với trả lời của Tổng cục Du lịch!

    “Running Man” sang Anh: Bó tay với trả lời của Tổng cục Du lịch!

    07/08/2013 8:37 AM

    Tổng cục Du lịch từ chối sự kiện “Running Man” Vũ Xuân Tiến sang Anh để quảng bá du lịch Việt Nam vì còn phải tìm “cách nào đó quảng bá tốt nhất”. “Running Man” Vũ Xuân Tiến tại sân Emirate. Ảnh cắt từ clip

  • 'Running Man' từ chối lương 100 triệu/tháng

    'Running Man' từ chối lương 100 triệu/tháng

    01/08/2013 4:08 PM

    Từ mức lương 20 triệu không thành, chủ doanh nghiệp tiếp tục tăng đến 100 triệu/tháng để mời Vũ Xuân Tiến nhưng chàng "Running Man" một lần nữa từ chối.

  • Running Man và quy luật "đầu tiên"

    Running Man và quy luật "đầu tiên"

    31/07/2013 2:54 PM

    Chiếc chuyên cơ chở GS. Wenger và cầu thủ Arsenal đã bay đi từ lâu. Chỉ có người ở lại vẫn đang "chạy" vì sung sướng từ hiệu ứng do "Running Man" mang lại.

  • “Running man” và bài học PR cảm xúc

    “Running man” và bài học PR cảm xúc

    28/07/2013 2:56 PM

    Gần đây sự kiện Arsenal sang Việt Nam du đấu đã làm “nóng” các phương tiện truyền thông cả trong nước và thế giới. Có thể nói sự kiện này đã mang lại thành công tốt đẹp cho cả nhà tài trợ, đội Arsenal và nhà tổ chức. Đặc biệt hình ảnh “running man” Vũ Xuân Tiến đã trở thành “điểm son” của sự kiện, khiến báo chí trong nước và thế giới tốn không biết bao nhiêu giấy mực.

  • “Running man” trở thành đại sứ thương hiệu Number 1 Active

    “Running man” trở thành đại sứ thương hiệu Number 1 Active

    22/07/2013 8:52 PM

    Hình ảnh “Người hùng - Running man” Vũ Xuân Tiến với những bước chân không mệt mỏi song hành cùng chiếc xe chở đội tuyển Arsenal đã đánh động giới truyền thông thời gian qua, đồng thời chinh phục ông chủ tập đoàn Tân Hiệp Phát để trở thành đại sứ thương hiệu Number 1 Active.

Xem Thêm >>
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc

CafeLand.vn là Tạp chí bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và duy nhất chuyên về bất động sản. Cập nhật thực trạng thị trường bất động sản hiện nay, cung cấp cho các độc giả những thông tin chính xác và những góc nhìn phân tích nhận định về thị trường bất động sản từ các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, CafeLand còn cung cấp cho độc giả tất cả các thông tin về sự kiên, dự án, các xu hướng phong thủy, nhà ở để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam.