Tổng cục Du lịch từ chối sự kiện “Running Man” Vũ Xuân Tiến sang Anh để quảng bá du lịch Việt Nam vì còn phải tìm “cách nào đó quảng bá tốt nhất”. “Running Man” Vũ Xuân Tiến tại sân Emirate. Ảnh cắt từ clip

Clip Vũ Xuân Tiến với lá quốc kỳ Việt Nam tung bay trên lưng xuất hiện tại sân Emirates được coi là cơ hội quý để giới thiệu hình ảnh Việt Nam ra nước ngoài, tuy nhiên ngành du lịch (có thể sẽ được lợi rất nhiều trong việc tận dụng hình ảnh của chàng trai này để quảng bá hình ảnh đất nước) đã im lặng trước sự kiện này một cách khó hiểu.

Trước chất vấn của các phóng viên là tại sao Tổng cục Du lịch lại không kết nối với Vũ Xuân Tiến để nhân cơ hội này quảng bá cho hình ảnh đất nước, con người Việt Nam tại cuộc họp báo thường kỳ của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch ngày 6-8, ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch, cho rằng kết nối của Tiến với Arsenal là kết nối cá nhân, Vũ Xuân Tiến đi rất nhanh, thứ sáu (ngày 2-8) đi, thứ hai (ngày 5-8) đã về.

“Cơ quan nhà nước làm sao kết nối được với cá nhân trong thời gian ngắn như thế. Với thời gian ấy thì quả thật là không thể nào tổ chức được” - ông Cường nói.

Vũ Xuân Tiến thu hút sự chú ý của báo giới - cơ hội vàng để quảng bá hình ảnh Việt Nam

Liên quan đến việc nhiều sản phẩm du lịch như tượng Cô Tiên trong trò múa bát Tiên được Vũ Xuân Tiến mang sang Anh làm quà, hay con rồng bằng gỗ anh tặng tiền đạo Lukas Podolski được báo chí khai thác rất nhiều nhưng ngành du lịch Việt Nam đã không nghĩ tới việc thông qua Vũ Xuân Tiến gửi tặng các sản phẩm du lịch đặc sắc, độc đáo của Việt Nam tới các cầu thủ nổi tiếng, ông Nguyễn Mạnh Cường cho rằng những sản phẩm đó mang đi có thể người này thích, chưa chắc người khác thích, thậm chí họ còn ghét.

Trong khi hình ảnh Việt Nam ở nước ngoài còn rất khiêm tốn thì vị quan chức này cho rằng: "Chúng ta vẫn quảng bá sản vật Việt Nam ở nước ngoài. Ở các hội chợ đều có nghệ nhân, sản phẩm Việt Nam. Về đề xuất gợi ý tặng CLB Arsenal một loạt rồng, nếu tặng không khéo thành không hay. Phải có cách nào đó quảng bá tốt nhất” - ông Cường nói.
Y.Anh (Người lao động)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  • Marketing kể chuyện: Dễ mà khó

    Marketing kể chuyện: Dễ mà khó

    26/08/2013 7:49 AM

    Trong chuyến du đấu châu Á vừa qua của Arsenal, dấu ấn đậm nét nhất mà câu lạc bộ này để lại trong lòng mọi người có lẽ là câu chuyện Running Man liên quan đến Vũ Xuân Tiến.

  • “Running Man” sang Anh: Bó tay với trả lời của Tổng cục Du lịch!

    “Running Man” sang Anh: Bó tay với trả lời của Tổng cục Du lịch!

    07/08/2013 8:37 AM

    Tổng cục Du lịch từ chối sự kiện “Running Man” Vũ Xuân Tiến sang Anh để quảng bá du lịch Việt Nam vì còn phải tìm “cách nào đó quảng bá tốt nhất”. “Running Man” Vũ Xuân Tiến tại sân Emirate. Ảnh cắt từ clip

  • 'Running Man' từ chối lương 100 triệu/tháng

    'Running Man' từ chối lương 100 triệu/tháng

    01/08/2013 4:08 PM

    Từ mức lương 20 triệu không thành, chủ doanh nghiệp tiếp tục tăng đến 100 triệu/tháng để mời Vũ Xuân Tiến nhưng chàng "Running Man" một lần nữa từ chối.

  • Running Man và quy luật "đầu tiên"

    Running Man và quy luật "đầu tiên"

    31/07/2013 2:54 PM

    Chiếc chuyên cơ chở GS. Wenger và cầu thủ Arsenal đã bay đi từ lâu. Chỉ có người ở lại vẫn đang "chạy" vì sung sướng từ hiệu ứng do "Running Man" mang lại.

  • “Running man” và bài học PR cảm xúc

    “Running man” và bài học PR cảm xúc

    28/07/2013 2:56 PM

    Gần đây sự kiện Arsenal sang Việt Nam du đấu đã làm “nóng” các phương tiện truyền thông cả trong nước và thế giới. Có thể nói sự kiện này đã mang lại thành công tốt đẹp cho cả nhà tài trợ, đội Arsenal và nhà tổ chức. Đặc biệt hình ảnh “running man” Vũ Xuân Tiến đã trở thành “điểm son” của sự kiện, khiến báo chí trong nước và thế giới tốn không biết bao nhiêu giấy mực.

  • “Running man” trở thành đại sứ thương hiệu Number 1 Active

    “Running man” trở thành đại sứ thương hiệu Number 1 Active

    22/07/2013 8:52 PM

    Hình ảnh “Người hùng - Running man” Vũ Xuân Tiến với những bước chân không mệt mỏi song hành cùng chiếc xe chở đội tuyển Arsenal đã đánh động giới truyền thông thời gian qua, đồng thời chinh phục ông chủ tập đoàn Tân Hiệp Phát để trở thành đại sứ thương hiệu Number 1 Active.

Xem Thêm >>
Mọi thông tin bài vở hoặc ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: banbientap@cafeland.vn; Đường dây nóng: 0942.825.711.

Ý kiến của bạn

Thông tin bạn đọc
CafeLand.vn là chuyên trang ĐT bất động sản hàng đầu Việt Nam. Cập nhật thực trạng thị trường bất động sản hiện nay, cung cấp cho các độc giả những thông tin chính xác và những góc nhìn phân tích nhận định về thị trường bất động sản từ các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, CafeLand còn cung cấp cho độc giả tất cả các thông tin về sự kiện, dự án, các xu hướng phong thủy, nhà ở để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam.