Từ mức lương 20 triệu không thành, chủ doanh nghiệp tiếp tục tăng đến 100 triệu/tháng để mời Vũ Xuân Tiến nhưng chàng "Running Man" một lần nữa từ chối.

Ngay trước thời điểm "Running Man" Vũ Xuân Tiến chuẩn bị sang Anh theo lời mời của HLV Arsenal, vị giám đốc sieuthitaigia, người từng viết thư mời Vũ Xuân Tiến làm đại sứ thương hiệu với mức lương 1.000 USD/tháng, bất ngờ đưa ra lời mời thứ hai với mức lương khủng. Theo đó, Vũ Xuân Tiến sẽ được trả 100 triệu đồng/tháng nếu đồng ý làm việc toàn thời gian, theo đúng những yêu cầu trong bản mô tả công việc đã gửi trước đó. Tuy nhiên, Running Man đã thẳng thừng từ chối.

Lý do từ chối, theo Tiến là thời điểm này đang bận chuẩn bị cho chuyến đi sang Anh, nên nếu nhận công việc này sẽ không thể hoàn thành được. "Đây là năm cuối cấp của em, em muốn tập trung học xong trước khi nghĩ xa hơn. Hơn nữa, công việc đề nghị là làm toàn thời gian, độc quyền về hình ảnh... sẽ gây ảnh hưởng đến việc học và sinh hoạt, nên tạm thời em không nhận lời được".

Ngoài lời mời 5.000 USD, CEO siêu thị còn đưa ra mức lương 10 triệu đồng/tháng nếu Running Man chỉ làm việc 2 ngày cuối tuần.

Khẳng định thiện ý mời bằng được Vũ Xuân Tiến về làm đại diện hình ảnh, ông Lê Mạnh Trường, Tổng giám đốc sieuthitaigia, cho biết giá trị thương hiệu của "Running Man" hiện rất lớn, do đó công ty nhận thấy mức lương 20 triệu đồng trước đó là chưa thỏa đáng.

"Chúng tôi đã từng nói sẵn sàng trả 2.000-3.000 USD, thậm chí 5.000 USD để mời Tiến chứ không phải chỉ 1.000 USD. Tính ra, nếu dùng các kênh quảng cáo thông thường, để tiếp cận với 1 triệu người thì số tiền doanh nghiệp phải bỏ ra cũng khoảng 50 đến 60 triệu đồng. Trong khi nếu dùng hình ảnh của Tiến thì có thể tiếp cận được tới 50 triệu người, do đó, số tiền 100 triệu đồng vẫn còn là rẻ. Chúng tôi có kế hoạch sử dụng Tiến từ 6 tháng đến 1 năm, chứ không phải chỉ trong thời điểm tên tuổi của cậu ấy đang hot", ông Trường nói.

Ông Trường cho biết thêm, công ty còn đưa ra một lời đề nghị khác để không gây ảnh hưởng đến việc học tập của Tiến. Tiến sẽ được nhận mức lương 10 triệu đồng/tháng nếu làm việc 2 ngày cuối tuần, chi phí đi lại (vé máy bay khứ hồi), ăn, ở (có chuẩn bị phòng riêng) đều được công ty bao chi toàn bộ. Công việc chính của Tiến là chụp ảnh quảng cáo cho sản phẩm, tham gia clip ghi lại hoạt động trong 2 ngày...

"Chúng tôi chỉ yêu cầu Tiến làm đại diện độc quyền cho các sản phẩm như máy tập thể thao, xe đạp thể thao... nên cậu ấy có thể nhận lời với các doanh nghiệp khác. Chúng tôi cũng tính toán đến việc có thể sau khi sang Anh, Tiến sẽ nhận được thêm những lời mời khác, nên đã chủ động liên lạc trước. Tuy nhiên, đáng tiếc là Tiến tạm thời từ chối, và cho biết sẽ trả lời sau khi từ Anh trở về. Khi đó, có thể mức lương để mời được Tiến về làm việc sẽ thấp hơn, hoặc cao hơn 5.000 USD", ông Trường cho hay và vẫn không từ bỏ ý định mời cho bằng được chàng Running Man.

Hạ Minh (Infonet)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Marketing kể chuyện: Dễ mà khó

    Marketing kể chuyện: Dễ mà khó

    26/08/2013 7:49 AM

    Trong chuyến du đấu châu Á vừa qua của Arsenal, dấu ấn đậm nét nhất mà câu lạc bộ này để lại trong lòng mọi người có lẽ là câu chuyện Running Man liên quan đến Vũ Xuân Tiến.

  • “Running Man” sang Anh: Bó tay với trả lời của Tổng cục Du lịch!

    “Running Man” sang Anh: Bó tay với trả lời của Tổng cục Du lịch!

    07/08/2013 8:37 AM

    Tổng cục Du lịch từ chối sự kiện “Running Man” Vũ Xuân Tiến sang Anh để quảng bá du lịch Việt Nam vì còn phải tìm “cách nào đó quảng bá tốt nhất”. “Running Man” Vũ Xuân Tiến tại sân Emirate. Ảnh cắt từ clip

  • 'Running Man' từ chối lương 100 triệu/tháng

    'Running Man' từ chối lương 100 triệu/tháng

    01/08/2013 4:08 PM

    Từ mức lương 20 triệu không thành, chủ doanh nghiệp tiếp tục tăng đến 100 triệu/tháng để mời Vũ Xuân Tiến nhưng chàng "Running Man" một lần nữa từ chối.

  • Running Man và quy luật "đầu tiên"

    Running Man và quy luật "đầu tiên"

    31/07/2013 2:54 PM

    Chiếc chuyên cơ chở GS. Wenger và cầu thủ Arsenal đã bay đi từ lâu. Chỉ có người ở lại vẫn đang "chạy" vì sung sướng từ hiệu ứng do "Running Man" mang lại.

  • “Running man” và bài học PR cảm xúc

    “Running man” và bài học PR cảm xúc

    28/07/2013 2:56 PM

    Gần đây sự kiện Arsenal sang Việt Nam du đấu đã làm “nóng” các phương tiện truyền thông cả trong nước và thế giới. Có thể nói sự kiện này đã mang lại thành công tốt đẹp cho cả nhà tài trợ, đội Arsenal và nhà tổ chức. Đặc biệt hình ảnh “running man” Vũ Xuân Tiến đã trở thành “điểm son” của sự kiện, khiến báo chí trong nước và thế giới tốn không biết bao nhiêu giấy mực.

  • “Running man” trở thành đại sứ thương hiệu Number 1 Active

    “Running man” trở thành đại sứ thương hiệu Number 1 Active

    22/07/2013 8:52 PM

    Hình ảnh “Người hùng - Running man” Vũ Xuân Tiến với những bước chân không mệt mỏi song hành cùng chiếc xe chở đội tuyển Arsenal đã đánh động giới truyền thông thời gian qua, đồng thời chinh phục ông chủ tập đoàn Tân Hiệp Phát để trở thành đại sứ thương hiệu Number 1 Active.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.