CafeLand - Cũng như việc thay đổi trang phục của con người mỗi khi thời tiết thay đổi, ngôi nhà của chúng ta cũng cần được thay đổi và sắp xếp lại một vài chi tiết để chào mùa cũ đi qua và đón một mùa mới đến. Chắc chắn, sự thay đổi đó sẽ làm bạn hài lòng mà không mất quá nhiều chi phí hay công sức.

Thay mới những chiếc gối hoặc rèm cửa trong phòng khách

Việc này có thể giúp cho không gian phòng khách của bạn dễ dàng chuyển đổi từ mùa này sang mùa khác. Chiếc ghế màu trắng hầu như thích hợp với mọi thời tiết trong năm, vì vậy bạn chỉ cần thay đổi một chút ở những chiếc gối tựa, bổ sung thêm tấm chăn “handmade” màu cam đáng yêu. Tấm thảm trải sàn họa tiết da ngựa vằn tạo ra một cảm giác ấm áp.

Làm cho phòng ngủ của bạn ấm cúng bằng cách thay mới chăn và ga trải giường bằng các loại vải có màu sắc và chất liệu ấm hơn.

Giường có lẽ là điều dễ dàng nhất trong nhà để thay đổi cho các mùa. Chiếc giường ở trên mang đến một cảm giác về mùa thu từ các màu sắc và mẫu giường. Khăn trải giường tương đối rẻ tiền nên bạn có thể sử dụng nhiều tấm khăn trải giường cho các mùa trong năm. Vải flanen sẽ làm bạn ấm hơn trong những ngày lạnh của mùa thu.

Đặt bát trái cây theo mùa xung quanh nhà bếp và nhà, chẳng hạn như một vài trái cam nhỏ, táo và lê

Bạn có thể đặt chúng trong những chiếc đĩa thủy tinh có hình dáng đáng yêu hay thậm chí là đặt chúng trong một chiếc bát gốm có họa tiết đơn giản.

Trang trí bí ngô hoặc vài quả thông xung quanh nhà của bạn

Một lần nữa bạn nên tận dụng các vật liệu từ thiên nhiên để có thể tiết kiệm chi phí nhưng vẫn tạo ra không gian ấm áp và trực quan hấp dẫn. Kết hợp nến với trái cây, bí ngô và sắp xếp chúng trong một chiếc hộp gỗ hay trong một chiếc thùng, đĩa hay bất cứ một chiếc khay nào mà bạn tìm thấy và đặt chúng xung quanh nhà của bạn.

Mua một số cây theo mùa và đặt trong nhà

Bạn cũng có thể cắt một vài loài hoa cỏ ngoài vườn để chưng trong nhà. Nên để những cành hoa khô trong lọ thủy tinh, bình đựng nước hoặc chiếc giỏ đáng yêu như hình ở trên.

Sắp xếp những cây nến khác nhau về chiều cao và kích cỡ trên bàn tiệc

Những cây nến có thể được đặt trong chiếc lồng sắt và kết hợp với những bông hoa tươi để làm bàn ăn đẹp lung linh.

Đừng quên những bữa tiệc ngoài trời

Một bữa tiệc ngoài trời giữa không khí hơi se lạnh sẽ làm cho bữa tiệc gia mùa của bạn thêm thú vị.

Sắp xếp lại bàn ăn

Màu sắc là điều nên chú ý đối với bàn ăn mùa thu, bạn có thể sử dụng nến kèm theo trái cây tươi và vài quả bí ngô màu trắng hoặc màu nâu để tín hiệu mùa thu thêm rõ ràng.

Thêm một vài chi tiết nội thất vào nhà

Một cách nhanh chóng để thêm sự ấm áp cho phòng của bạn mà không thay đổi đồ nội thất hoặc thay đổi màu sắc của bạn là chỉ cần thêm một số chi tiết như chăn và thảm trải sàn.

Chuẩn bị lò sưởi cho thời tiết lạnh

Việc chuẩn bị lò sưởi sẽ giúp cho bạn không bị động khi thời tiết đột ngột chuyển lạnh. Tuy nhiên nếu bạn sống trong một khu vực mà nơi đó không cần sử dụng lò sưởi thì hãy sắp xếp bên trong lò sưởi bằng những cây nến hình trụ đáng yêu, không gian của bạn sẽ thêm lung linh, ấm áp và rất “thu”.

Hiền Thương (Freshome)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.