CafeLand – Thông thường nhà càng lớn càng sử dụng nhiều điện. Tuy nhiên, ngôi nhà 4 tầng có mái lợp bằng pin mặt trời sau đây tại Oregon đã giúp chủ nhà không phải lo lắng về điều đó.

Ngôi nhà “hoành tráng” này được thiết kế dành cho một gia đình trẻ gồm cặp vợ chồng cùng 3 người con. Nó là sản phẩm của kiến trúc sư Nathan, được xây dựng tại Tiểu bang Oregon, Hoa Kỳ.

Một hệ thống tấm lợp bằng pin mặt trời rộng lớn đã được lắp phủ khắp trên mái nhà để biến quang năng thành điện năng, đảm bảo nguồn điện dùng cho cả căn nhà 4 tầng.

Không giống như hầu hết các tòa nhà khác, tấm lợp pin mặt trời thường được lắp cố định sau khi đã xây xong nhà. Mái nhà này đã được tính toán kỹ lưỡng và chính xác về số lượng tấm lợp cần đủ cho nhu cầu nguồn điện sử dụng từ trước đó.

Với một ngôi nhà lớn, nhiều phòng giống như ngôi nhà 4 tầng (hơn 4.000 m2) này, thường đòi hỏi một hệ thống pin mặt trời lớn hơn.

Tuy nhiên, bằng các biện pháp tiết kiệm năng lượng như tối ưu hóa đường đi của ánh nắng mặt trời, căn nhà này không cần sử dụng nhiều tấm lợp pin mặt trời mà vẫn thu được nguồn năng lượng lớn như mong đợi.

Mặc dù khá rộng nhưng các thiết kế của ngôi nhà không phô trương. Từ trong ra ngoài toát lên sự khiêm nhường, ấm áp.

Đây thực sự là một căn nhà riêng dễ thương dành cho các hộ gia đình. Không gian bên trong phòng dễ chịu và khá riêng tư.

Và đặc biệt hơn là nó được thiết kế thông minh, có thể cung cấp toàn bộ điện đủ để sử dụng cho cả ngôi nhà trong suốt 1 năm.

Thịnh Châu (Homedesignfind)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.