CafeLand – Sáng 7/11, chủ đầu tư Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Nam Đô cùng đơn vị phân phối Tập đoàn Đất Xanh đã tổ chức lễ khai trương căn hộ mẫu dự án Saigonres Plaza (số 79 – 81 Nguyễn Xí, quận Bình Thạnh).

Khách hàng đến tham quan nhà mẫu và giao dịch tại dự án Saigonres.

Saigonres Plaza được xây dựng trên khu đất có diện tích 11.466 m2, là khu phức hợp bao gồm khu trung tâm thương mại, khu căn hộ và khu vui chơi giải trí với 2 block: block A cao 20 tầng và block B cao 22 tầng cùng 1 tầng hầm thông giữa 2 bock dùng làm nơi để xe. Dự án được thiết kế với 5 tầng thương mại, từ tầng 6 trở lên là khu căn hộ với 749 căn ở 2 block. Căc hộ SaigonRes có 4 loại diên tích từ 65m2 – 92m2. Mỗi căn hộ từ được thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ, đều có ban công riêng và được thiết kế vuông vức.

Cũng trong buổi khai trương căn hộ mẫu, chủ đầu tư đã thực hiện ký kết bảo lãnh dự án với ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank).

Theo bà Trần Thị Ga, Phó Giám đốc Công ty cổ phần Địa ốc Sài Gòn Nam Đô, hiện mức giá bán thấp nhất tại dự án là 22,9 triệu/m2 (chưa VAT), mức giá này cao hơn khoảng 3% so với giá bán ban đầu. Hiện dự án đang được triển khai xây dựng đến tầng 7 block A và 6 block B. Dự kiến hoàn thành và bàn giao căn hộ vào quý 2/2017.

Trần Phong
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.