CafeLand - UBND Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 1597/QĐ-UBND phê duyệt quy hoạch 1/2000 Phân khu đô thị N2 thuộc địa giới hành chính các xã Quang Minh, Kim Hoa, Thanh Lâm của huyện Mê Linh.

Theo quy hoạch, Phân khu đô thị N2 sẽ có quy mô khoảng 703,63ha, quy mô dân số đến năm 2030 khoảng 2.000 người, khu vực nhà ở cho công nhân thuê (lưu trú không thường xuyên) khoảng 12.000 công nhân.

Phân khu đô thị N2 là một phần đô thị trung tâm trong chuỗi các đô thị phía Bắc sông Hồng. Là khu công nghiệp sạch đa ngành và đây cũng là đầu mối giao thông đường bộ, đường sắt với hệ thống công trình đầu mối giao thông quan trọng của quốc gia và thành phố Hà Nội.

Các dự án ưu tiên đầu tư gồm: Cải tạo, hoàn chỉnh, xây dựng mới các khu vực Khu công nghiệp Quanh Minh 1; Khu Nhà ở cho công nhân thuê; Khu dân cư hiện có; Khu cây xanh phía Bắc Khu công nghiệp; Ga Thạch Lỗi và đường sắt Hà Nội - Lào Cai; Hệ thống hạ tầng kỹ thuật và các công trình dịch vụ, điều hành Khu công nghiệp Quang Minh 2; Hệ thống giao thông và hạ tầng kỹ thuật đô thị.

Phân khu đô thị N2 có ranh giới phía Bắc đến hành lang xanh sông Cà Lồ, phía Đông đến đường cao tốc đường Bắc Thăng Long - Nội Bài.

N.Đăng Theo Hà Nội Portal
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.