CafeLand - Công ty CP Xây dựng và Kinh doanh Địa ốc Hòa Bình (HBC) vừa thông báo trúng thầu thiết kế và thi công 3 dự án với giá trị hợp đồng hơn 1.400 tỷ đồng.

Phối cảnh dự án nhà chung cư cao tầng CT2.

Cụ thể, HBC đã được Công ty Gamuda Land Viet Nam chọn làm đơn vị tổng thầu thiết kế và thi công dự án nhà chung cư cao tầng CT2 tại quận Hoàng Mai, Hà Nội với tổng giá trị hợp đồng hơn 730 tỷ đồng. Đây là dự thứ 3 của Hòa Bình hợp tác với Gamuda.

Công trình này có quy mô 1 tầng hầm, tòa tháp hình L gồm 30 tầng và 27 tầng với 550 căn hộ, 1 trung tâm thương mại, nhiều vườn treo và sân chơi không gian xanh cho cộng đồng. Thời gian dự kiến hoàn thành vào tháng 2/2018.

Bên cạnh đó, HBC cũng vừa trúng thầu dự án bệnh viện quốc tế Hoa Lâm tại quận Bình Tân, Tp.HCM có quy mô cao 10 tầng, 351 giường bệnh. Hòa Bình là tổng thầu toàn bộ phần kết cấu, hoàn thiện kiến trúc, các hạng mục ngoài nhà và cảnh quan trên diện tích khuôn viên 1,5ha. Tổng giá trị hợp đồng hơn 360 tỷ đồng, thời gian dự kiến thi công là 13 tháng.

Ngoài ra, HBC cũng mới trúng thầu dự án Khu nhà ở hộ gia đình cho nhân viên Công ty TNHH Gang Thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh, trong vai trò nhà thầu thiết kế và thi công, có tổng giá trị hơn 310 tỷ đồng.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.