Đồng Nai hiện đang nằm trong top các tỉnh thành thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản tại Việt Nam. Khi thị trường nhà đất nhộn nhịp trở lại thì khu vực này cũng có nhiều sự chuyển biến khá rõ nét, nhất là phân khúc đất nền đang thu hút lượng lớn người mua rót vốn đầu tư.

Đón đầu tạo bứt phá

Theo nhận định của các chuyên gia cũng như doanh nghiệp đầu tư bất động sản, thị trường đất nền tại khu vực Đồng Nai đang có nhiều điều kiện “tỏa sáng” để hút khách.

Trong khi đất đai ở Tp.HCM ngày càng khan hiếm và đắt đỏ thì các khu đô thị giáp ranh thành phố sẽ hút khách nhiều hơn. Thời gian gần đây, thị trường BĐS tại Đồng Nai nóng lên rõ rệt, thậm chí thị trường này đang có dấu hiệu “nóng sốt” khi hàng loạt nhà đầu tư lớn trình làng dự án đất nền, nhà ở nhằm săn khách ngoại tỉnh.

Giao dịch của các dự án đất nền do LDG Group làm chủ đầu tư và phát triển hiện đang khá mạnh

Kết quả nghiên cứu thị trường bất động sản Đồng Nai của Savills Việt Nam cho thấy, tính đến nửa đầu năm 2015, thị trường Đồng Nai có hơn 30.100 căn nhà, đất nền đến từ 51 dự án nhà ở, trong đó phân khúc đất nền chiếm lĩnh thị trường với 93% thị phần, tiếp đến là biệt thự, nhà liền kề chiếm 5% thị phần và theo sau là phân khúc căn hộ chỉ chiếm 2% tổng nguồn cung. Nhiều “ông lớn” đã đón đầu cơ hội tạo lập dự án ngay khi thị trường còn trầm lắng và giờ đây đang “gặt hái” thành công, trong đó phải kể đến LDG Group.

Tập đoàn này đã tung ra thị trường với các dự án The Viva city (117 ha), Khu đô thị dành cho chuyên gia Sakura Valley (37 ha)… Giao dịch của các dự án này hiện đang khá tốt. Đại diện LDG Group cho biết, tính đến nay, gần 1.500 nền đất của The Viva city đã có chủ sở hữu và dự án Sakura Valley sau hơn 3 tuần chính thức mở bán đến nay đã giao dịch gần 200 nền đất và có gần 80 khách đặt hàng mua nhà phố xây sẵn.

Yếu tố “độc quyền” tạo nên sức hút và giá trị riêng

Theo phân tích của nhiều chuyên gia bất động sản, các sản phẩm đất nền trong dự án Sakura Valley có nhiều ưu điểm để khách hàng chọn làm nơi đầu tư. Ngoài những ưu thế về vị trí như nằm ngay cửa ngõ đi vào Tp.HCM và TP.Biên Hòa, dự án còn nằm trong quy hoạch trở thành vùng mở rộng của đô thị Biên Hòa và thuộc khu thương mại dịch vụ của sân bay quốc tế Long thành,… Bên cạnh đó, Sakura Valley có 3 yếu tố “độc quyền” tạo nên sức hút đặc biệt đối với người mua.

Sakura Valley là dự án đầu tiên tại Đồng Nai cam kết nhận thuê lại với mức sinh lời hấp dẫn. Tham dự chương trình mở bán, xin vui lòng liên hệ hotline 0938 460 560 hoặc website www.ldggroup.vn

Yếu tố đầu tiên, đây là dự án duy nhất tại Đồng Nai nằm ngay trong lòng Khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền. Đây là 1 trong 3 khu du lịch có lượng khách tham quan cao nhất tại Đồng Nai hiện nay.

Tiếp theo là chính sách cam kết sinh lời “có một không hai” tại Đồng Nai khi chủ đầu tư cam kết cho thuê lại với mức 60 triệu đồng/năm trong vòng ba năm liên tiếp.

Một yếu tố “độc quyền” nữa là Sakura Valley được thiết kế theo mô hình khu đô thị an ninh biệt lập khép kín quy mô lớn nhất tại Đồng Nai hiện nay.

Với lợi thế liền kề khu công nghệ cao với rất nhiều doanh nghiệp FDI hoạt động với hàng trăm ngàn nhân viên làm việc tại đây. Vì vậy, LDG Group có kế hoạch sẽ sử dụng nhà ở trong khu đô thị Sakura Valley để khai thác dịch vụ lưu trú phục vụ cho khu du lịch và nhà ở cho các chuyên gia làm việc tại khu công nghệ cao.

Sakura Valley được thiết kế theo mô hình khu đô thị an ninh biệt lập khép kín mang không gian văn hóa Nhật Bản

Ông Nguyễn Cao Cường, Phó Tổng Giám đốc LGD Group cho biết: “Hiện nay, nhiều doanh nghiệp Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc đầu tư vào Khu công nghệ cao Giang Điền đã tiếp xúc với chúng tôi để đặt hàng thuê nhà ở cho các chuyên gia về đây làm việc. Chúng tôi sẽ tiến hành khởi công xây dựng hơn 100 căn nhà phố kiểu mẫu để phục vụ các đối tượng này. Hiện nay, chúng tôi đã nhận được hơn 80 đơn đặt hàng của khách hàng và doanh nghiệp”.

Ông Cường cũng chia sẻ thêm, ngoài chính sách cam kết nhận cho thuê lại, khách hàng sở hữu đất nền tại Sakura Valley sẽ được chiết khấu lên đến 21%, thanh toán linh hoạt trong 18 tháng với lãi suất 0% và nhận ngay 2-25 chỉ vàng tùy theo số lượng, giá trị sản phẩm. Bên cạnh đó, khi trở thành cư dân của Sakura Valley, khách hàng sẽ nhận được thẻ VIP để được sử dụng hệ thống tiện ích vĩnh viễn của khu du lịch sinh thái Thác Giang Điền cũng như để sử dụng dịch vụ vui chơi tại các khu du lịch, khu nghỉ dưỡng của LDG Group đầu tư với mức giá ưu đãi…

Đặc biệt, trong chương trình mở bán ngày 27/9/2015 khách hàng sẽ được tham gia chương trình rút thăm may mắn với giải thưởng giá trị là gói hỗ trợ xây nhà trị giá 30 triệu đồng và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

Sakura Valley là dự án được thiết kế dựa theo địa hình đồi – hồ tự nhiên tư như một thu lũng xanh với mô hình khu an ninh biệt lập khép kín mang không gian văn hóa Nhật Bản. Dự án có quy mô rộng 37ha với hơn 700 nền nhà phố liên kế và biệt thự, diện tích bình quân là 100m2-150m2/nền, giá bán từ 268 triệu/nền.

Hiện nay, dự án này hệ thống hạ tầng khá hoàn thiện, môi trường trong lành, gần gũi thiên nhiên. Thêm vào đó, nằm trong quy hoạch khu du lịch thác Giang Điền nên cư dân của Sakura Valley được tận hưởng hệ thống tiện ích đầy đủ, hấp dẫn và thiên nhiên thoáng đãng.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.