Ngày 10/1, tuyến cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây chính thức thông 4km còn lại từ đoạn Mai Chí Thọ (Quận 2) đến nút giao Vành Đai 2 (Quận 9), rút ngắn hơn nữa thời gian di chuyển vào quận 1.

Song song với sự phát triển của hạ tầng, Quận 9 cũng đang từng bước trở thành tâm điểm đầu tư của hàng loạt chủ đầu tư lớn như Novaland, Hưng Phú, Khang Điền, Thăng Long với các dự án biệt thự, căn hộ.

Ngoài ra, Khu công nghệ cao TP.HCM nằm tại Quận 9 sẽ trở thành một đô thị khoa học công nghệ có vai trò thúc đẩy mạnh mẽ nền tảng kinh tế và công nghệ tri thức của TP.HCM nói riêng và khu vực kinh tế động lực phía Nam nói chung. Điển hình là việc cấp phép cho tập đoàn điện tử Samsung tiến hành đầu tư xây dựng tại Khu công nghiệp cao đã mang lại nhiều hiệu ứng rất tích cực.

Căn hộ hoàn thiện tại Đông Sài Gòn tiện để ở và đề đầu tư

Hiện tại, căn hộ The Eastern đang là tâm điểm của sự chú ý nhờ đã hoàn thiện các tiện ích như siêu thị, hồ bơi, nhà cộng đồng…. và giao nhà ngay cho người mua.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, mức giá trung bình cho căn hộ 2 phòng ngủ là 1,4 tỷ, đầy đủ nội thất cao cấp với diện tích 78m2. Ngoài ra, chủ đầu tư còn hỗ trợ thủ tục thanh toán khi chỉ cần thanh toán 30% là dọn vào ở ngay, phần còn lại sẽ trả sau và không lãi suất theo quy định của chủ đầu tư.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.