Tổ hợp văn phòng của công ty chuyên về sản phẩm và giải pháp công nghệ cao có diện tích 31.000m2 nằm tại quận 9, TP. HCM.

Được biết đây là công trình kế tiếp và phát triển thêm từ mô hình tổ hợp văn phòng trước đó của công ty, nhưng lần này với cái nhìn khác biệt, hiện đại hơn, hội tụ giữa thiên nhiên và con người với sự giao thoa của nhiều nguồn văn hóa đa dạng.

Với sự phân bổ chức năng hợp lý, kết cấu chịu lực cao nên đã giúp tối đa hóa việc bố trí mặt bằng một cách thông minh và giải pháp không gian nội thất linh hoạt. Lối đi lưu thông hiện hữu và khu vực thư giãn đều xen kẽ những khu vườn trên cao tại mỗi tầng.

Nhìn chung, ánh sáng tự nhiên và hệ thống thông gió hoạt động xuyên suốt từ trên xuống nên các tầng và khu vực đậu xe hoàn toàn mát mẻ và thông thoáng.

Việc sử dụng màu sắc kết hợp cùng vật liệu bê tông, thép giúp tòa nhà trở nên khác biệt so với các tòa nhà khác trong quy hoạch tổng thể.

Tòa nhà gồm 7 tầng nổi và một tầng hầm chia thành các khu vực tương ứng gồm khu vực văn phòng; trung tâm nghiên cứu, phát triển các dịch vụ giải pháp công nghệ; khu vực đào tạo cùng với những khu vực tiện ích khác như thư giản, giải trí, nhà ăn, phòng y tế…

Từ trên cao xuống, thảm thực vật xanh ngay trục giữa kết hợp với yếu tố giao thông hài hòa.

Bản vẽ mặt cắt tòa nhà tòa nhà tổ hợp văn phòng hiện đại giao thoa giữa nhiều nguồn văn hóa tại quận 9.

(Nguồn: G8A Architecture)

Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.