Không gian tràn ngập sắc màu cá tính và ấn tượng tại văn phòng làm việc chung dành cho nữ tọa lạc ở Saint Paul, Mỹ.

Mục tiêu hướng đến khách hàng của mô hình này là nữ nên hầu hết các thiết kế được nhấn mạnh là một không gian tươi sáng, ấm áp và thể hiện quyền lợi cá nhân trong xã hội.

Với ưu điểm trần cao, nên quầy lễ tân và sảnh được thiết kế mở nhằm hút ánh sáng tự nhiên. Các chi tiết có sẵn bên trong được khôi phục lại và thêm mới các tính năng tùy chỉnh.

Ngoài ra kiến trúc sư còn sử dụng nhiều gam màu khác nhau kết hợp với chất liệu nội thất như gỗ, vải nhằm thể hiện cá tính riêng.

Thông điệp của mô hình văn phòng làm việc chung dành cho nữ là “làm những điều tốt nhất” dựa vào đó kiến trúc sư cũng truyền tải các thiết kế qua tại một số không gian điển hình như trang trí trên tường, sàn, đèn.

Vì mục tiêu cuối cùng là kết nối và truyền cảm hứng cho các nhân viên cũng như khách hàng thông qua không gian cộng đồng ấn tượng, hấp dẫn. Tầng trệt và các tầng trên cùng là không gian tươi sáng và ấn tượng gồm các khu vực làm việc riêng và phòng hội nghị rộng thoáng. Ngoài ra còn có không gian tiện nghi phục vụ giữ trẻ để nhân viên hay khách hàng có thể an tâm làm việc.

Bên cạnh đó, mô hình văn phòng làm việc chung còn hỗ trợ các nữ nghệ sĩ địa phương không gian trưng bày tác phẩm thể hiện tính đa dạng của mình.

Chủ đề: Nội thất văn phòng,
Chu Anh (Architizer)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.