CafeLand - Hầu hết chủ nhà mong muốn có một không gian sống được thiết kế sáng tạo đồng thời phải tiết kiệm chi phí sửa chữa. Muốn được vậy các trang thiết bị và vật liệu hoàn thiện của chủ đầu tư ban đầu trong căn hộ cần được giữ lại. Những thứ có sẵn từ chủ đầu tư như tủ bếp, thiết bị vệ sinh, tủ áo… sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể khi ta cải tạo lại nhà.

Căn hộ ba phòng ngủ có diện tích 145m2 ở quận 2, TP.HCM được bố trí không gian nội thất theo nhu cầu sống của gia chủ mới mua nhà.

Chủ nhà muốn có một căn hộ với nội thất theo phong cách mở hiện đại với không gian đa năng, chi phí chỉ hơn 200 triệu đồng bao gồm hoàn thiện cơ bản, thạch cao, hệ thống đèn điện, nội thất đồ gỗ... trừ thiết bị điện tử.

Không gian của căn hộ được thiết kế theo xu hướng mở. Phòng khách, phòng ăn và bếp - bar được bố trí chung trong một không gian nhằm tạo không gian lớn, nhiều ánh sáng và thông thoáng. Với cửa sổ ban công lớn được thiết kế để lấy gió tự nhiên.Vách tường ngay bếp được đập bỏ thay thế vào đó là một quầy bar mở rộng tầm nhìn ra bên ngoài. Những chậu cây xanh cũng được khéo léo đưa vào trong nhà.Vách gỗ lọng hình cây (vách CNC) trên vách tường phòng khách làm điểm nhấn cho không gian này tạo nên cảm giác gần gũi với thiên nhiên.


Màu sơn tường chủ đạo là màu xám kết hợp hài hòa với sàn gạch và gỗ điều tiết tốt ánh sáng tự nhiên phản xạ trên các bề mặt tường. Các chất liệu gỗ sáng màu, sofa sáng màu tương phản vừa đủ với các gam màu lạnh xám trên tường.

Hành lang chung của phòng khách, phòng ăn và khu vực bếp - bar được nối kết với nhau.

Từng chi tiết bàn ghế, tủ giường đều mang nét đơn giản, đồng nhất, chú trọng nhiều đến tính tiện dụng.

Điểm nhấn của phòng ngủ là vách dán tường màu đậm tách biệt tương phản với những vách tường còn lại.


Phòng ngủ thứ hai có thể biến thành phòng làm việc và phòng thờ gia đình chỉ qua vài thao tác đơn giản.

Chủ đề: Nội thất nhà đẹp,
  • Căn hộ 64m2 đẹp và tiện nghi

    Căn hộ 64m2 đẹp và tiện nghi

    CafeLand - Căn hộ 64m2 không phải là quá chật nhưng nếu gia đình bạn có nhiều thành viên thì chắc hẳn bạn cần làm cho nó rộng rãi và tiện nghi hơn. Ví dụ như căn hộ dưới đây tại Yokohama, Nhật Bản đã được cải tạo để tươi mới và rộng rãi hơn.

  • Nội thất tân cổ điển cho căn hộ diện tích nhỏ

    Nội thất tân cổ điển cho căn hộ diện tích nhỏ

    CafeLand - Phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất được xem là kén khách hàng hiện nay. Bởi để có được thiết kế ưng ý ngoài việc tốn nhiều chi phí thì cũng cần nhiều diện tích hơn kiểu hiện đại. Thế nhưng, cũng có một số khách hàng bị quyến rũ bởi nét đẹp cổ điển Châu Âu mà không ngại chọn phong cách này cho thiết kế căn hộ của mình dù đó chỉ là một căn hộ nhỏ với diện tích phòng khách chưa đến 30m2.

  • Cách sử dụng màu xám hiệu quả trong thiết kế nội thất

    Cách sử dụng màu xám hiệu quả trong thiết kế nội thất

    CafeLand - Là một trong những gam màu trung tính được ưa chuộng, màu xám giúp thể hiện được nhiều sắc thái khác nhau mà vẫn đem lại không gian yên bình, ấm cúng và hiện đại.

  • 10 xu hướng trang trí nội thất 2015

    10 xu hướng trang trí nội thất 2015

    Xu hướng thiết kế nội thất luôn được cập nhật mỗi năm. Tùy vào sở thích của các khách hàng và sự sáng tạo của nhà thiết kế mà tạo thành trào lưu nới. Vậy, hãy xem, năm 2015 có những đổi mới thế nào nhé!

CafeLand kết hợp An Tiến Decor
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.